Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso sẽ nén đau để ra sân?

Thứ Ba 12/02/2013 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xabi Alonso gần như chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với Man Utd vào đêm mai, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không có được thể trạng tốt nhất khi mà chấn thương xương chậu của tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Xabi Alonso đã gặp phải chấn thương sau trận thua trên sân của Granada hồi tuần trước. Anh đã không thể cùng ĐT Tây Ban Nha đến Qatar hôm mùng 7 vừa qua và vắng mặt trong cả chiến thắng 4-1 của Real trước Sevilla. Ngày hôm qua, Alonso cũng không thể tập luyện cùng các đồng đội khi anh bị đau ở xương chậu. Và với tình hình hiện tại, có thể dự đoán rằng, Alonso nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu ngày mai, nhưng rất khó để anh đạt được phong độ tốt nhất.



Xabi Alonso sẽ được gia hạn hợp đồng và tăng lương
Xabi Alonso

Đây có thể được xem là thông tin xấu đối với Real Madrid, khi mà đêm mai họ sẽ phải đón tiếp Man Utd, đội bóng đang có được phong độ rất tốt thời gian gần đây. Xabi Alonso được xem là mắt xích không thể thiếu ở hàng tiền vệ Los Blancos. Bên cạnh đó, anh từng có rất nhiều kinh nghiệm khi chạm trán Man Utd hồi còn ở Liverpool, và nó sẽ là thứ rất quý giá đối với Real. Với việc Alonso không thể có được thể lực tốt nhất, lối đá của Real sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Khả năng đánh chặn cùng những đường phất bóng tấn công của Alonso luôn là một vũ khí lợi hại của Real, và nếu chẳng may vì lý do thể lực mà anh bị khóa chặt, thì đó thực sự sẽ là thảm họa cho Kền kền trắng.

Trận đấu đêm mai, Real sẽ là đội chiếm ưu thế khi được chơi trên sân nhà, nhưng lực lượng nhân sự lúc này lại không thể khiến HLV Mourinho cảm thấy hài lòng, với những chấn thương của Casillas, Marcelo và Alonso. Đây là khó khăn không nhỏ cho Real, nhất là trong bối cảnh họ phải đối đầu với Man Utd, đội bóng đang có được chuỗi 14 trận bất bại và gần như không gặp sứt mẻ về lực lượng. 90 phút đêm mai thực sự sẽ là một thử thách đối với Kền kền trắng, nhưng để có thể hoàn thành “giấc mơ Decima”, họ sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất của mình, đồng thời hy vọng vào những sai lầm từ phía đối thủ.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X