Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger

Thứ Ba 06/04/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã suýt choảng nhau trong một buổi tập của Chelsea, song hậu vệ người TBN, Marcos Alonso cho rằng đó là điều bình thường.

Marcos Alonso nói về vụ va chạm giữa Kepa và Rudiger


Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà song đã để thua sốc 2-5 trước West Brom, đội xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau thất bại trên sân Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel yêu cầu các cầu thủ sớm quên đi thất bại và tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận lượt đi tứ kết Champions League với Porto.
Kepa và Rudiger

Kepa và Rudiger suýt choảng nhau trên sân tập của Chelsea


Dường như thất bại sốc trước West Brom khiến các cầu thủ Chelsea gặp vấn đề về mặt tâm lý. Theo đó, thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger đã tranh cãi nảy lửa sau một pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết của cầu thủ người Đức.

Hai cầu thủ của Chelsea thậm chí suýt lao vào choảng nhau nếu không có sự can ngăn kịp thời từ các ngôi sao của đội bóng thành London. HLV Thomas Tuchel đã phải cho Rudiger nghỉ tập sớm để ngăn chặn vụ ẩu đả với Kepa.

Rudiger sau đó đã xin lỗi Kepa và ông thầy người Đức tỏ ra hài lòng vì vụ việc đã được giải quyết. Trong một tiết lộ với beinSPORT, hậu vệ Marcos Alonso đã nói về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger. Anh cho biết:

Chúng tôi luôn trở lại mạnh mẽ sau những thất bại. Việc Rudiger và Kepa va chạm quyết liệt trên sân tập cho thấy điều đó. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Họ đã nói chuyện với nhau, cả hai đều vui vẻ trở lại”.

“Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Porto. Chelsea sẽ quyết tâm hướng đến chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM”
.
Một mình Jesse Lingard tham gia vào 3 bàn thắng, West Ham đá Chelsea khỏi Top 4Một mình Jesse Lingard tham gia vào 3 bàn thắng, West Ham đá Chelsea khỏi Top 4
Tiền vệ Jesse Lingard đã góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của West Ham trước Wolves, giúp đội bóng thành London chính thức chiếm lấy vị trí thứ 4 từ tay...
Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất Premier League: Thomas Tuchel chỉ xếp thứ 3Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất Premier League: Thomas Tuchel chỉ xếp thứ 3
Trận thua sốc 2-5 của Chelsea trước West Brom đã khiến HLV Thomas Tuchel không còn cơ hội vượt qua kỷ lục của Maurizio Sarri.
Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”
Tiền vệ người Mỹ cho rằng thất bại 2-5 trước West Brom vào thứ 7 là bài kiểm tra lớn đối với tinh thần của Chelsea.
Pulisic mang tin mừng tới cho ChelseaPulisic mang tin mừng tới cho Chelsea
Chấn thương của Pulisic ở trận gặp West Brom vừa qua không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại trong cuộc đối đầu Porto tới.
Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã khuyên Chelsea nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X