Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea không thích quỳ

Thứ Ba 21/09/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những trận đấu vừa qua, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đã từ chối hành động quỳ gối trước khi thi đấu, một hình ảnh quen thuộc của Premier League.

Alonso không thích quỳ

Thừa nhận ủng hộ mọi hành động chống nạn phân biệt chủng tộc, nhưng hậu vệ của Chelsea mới đây khẳng định anh không hứng thú với việc quỳ gối nữa. Chia sẻ về điều này, Marcos Alonso cho biết:

“Tôi muốn làm theo cách của mình. Tôi nghĩ rằng hành động quỳ gối đang mất đi sức mạnh, và tôi vẫn hoàn toàn ủng hộ việc đấu tranh chống phân biệt chủng tộc. Tôi chỉ thích những hành động đơn giản như đặt tay vào biểu ngữ chống nạn phân biệt, giống như một số môn thể thao ở các quốc gia khác.

Tôi thích làm điều đó hơn. Tất nhiên, tôi luôn tôn trọng tất cả và ủng hộ chống phân biệt chủng tộc.”

Alonso trong trận đấu gần nhất với Tottenham
Marcos Alonso từ chối quỳ gối

Trong trận đấu mới đây với Tottenham, Alonso đã bị các CĐV chủ nhà la ó trên khắp khán đài. Anh phản pháo: “Nhận những lời chỉ trích trên sân khách là chuyện thường. Có lẽ do tôi đã ghi một vài bàn thắng vào lưới Tottenham nên CĐV của họ không thích tôi chăng? Tôi thậm chí còn đánh giá cao điều đó. Thật tuyệt vời khi chúng tôi tiếp tục chơi theo cách của mình và giành 3 điểm.

Kể cả nếu họ giữ im lặng trong suốt trận đấu, tôi cũng chẳng vui hơn đâu. Điều quan trọng với tôi là Chelsea thi đấu ngày càng ổn định.”

Hy hữu: Chelsea dẫn đầu bảng nhờ thứ tự alphabetHy hữu: Chelsea dẫn đầu bảng nhờ thứ tự alphabet
Trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, Chelsea đã giành chiến thắng dễ dàng trước Tottenham, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng.
Ngả mũ trước Thomas TuchelNgả mũ trước Thomas Tuchel
Khả năng đọc trận đấu và ứng biến cực nhanh của HLV Thomas Tuchel là chìa khóa quan trọng đem về chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X