Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso chốt tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 19/07/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso đã lên tiếng dập tan những tin đồn cho rằng anh có thể rời Chelsea hè này.
Tin đồn Marcos Alonso trở lại quê nhà đã xuất hiện được một thời gian. Barca từ lâu đã theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha và hiện tại vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ cạnh tranh với Jordi Alba. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng đang tìm người kế tục vị trí của Filipe Luis.

Alonso sẽ là sự lựa chọn tốt cho hai đại gia La Liga. Nhưng cầu thủ này cũng mới ký hợp đồng dài hạn với Chelsea hồi năm ngoái.

Marcos Alonso chốt tương lai ở Chelsea hình ảnh

Marcos Alonso khẳng định mong muốn ở lại Chelsea


Và mới đây, Alonso khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng hiện tại. Khi được các phóng viên hỏi về ý định ở lại Chelsea mùa giải tới, Alonso trả lời: “Dĩ nhiên. Tôi đã ký một hợp đồng mới năm ngoái và rất hạnh phúc tại đây.

Tôi không biết có bất kỳ ội bóng nào liên hệ với tôi. Các bạn sẽ phải hỏi Marina Granovskaia về điều đó.


“Tôi còn 4 năm hợp đồng ở đây và tôi cảm thấy hạnh phúc. 3 năm vừa qua thật tuyệt vời và tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng và giành những danh hiệu”.

Dưới thời Sarri, Alonso đã bị thất sủng. Nhưng bây giờ, HLV của Chelsea là Lampard và điều đó mở ra khởi đầu mới cho tất cả cầu thủ.

“Tôi nghĩ đây là một khởi đầu mới cho mọi người. Năm ngoái là một phần của quá khứ rồi. Giờ tôi chỉ muốn tiếp tục làm việc, tận hưởng quãng thời gian ra sân và giúp đội bóng chiến thắng cũng như chơi tốt hơn.

Dĩ nhiên tôi muốn chơi nhiều nhất có thể và luôn có mặt trong đội hình chính. Mọi thứ đôi khi xảy ra không mong muốn nhưng bây giờ là mùa giải mới. Tôi rất vui, đang tập luyện tốt và háo hức chờ mùa giải mới khởi tranh”.

Lampard quyết định tương lai Willian và Pedro
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đứng trước khả năng mất bộ đôi Willian và Pedro, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng quyết định tương lai bộ đôi này.
Đây! Chi tiết bản hợp đồng Hudson-Odoi sắp ký với Chelsea
Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp đôi. Bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tuần tới.
Chelsea sẽ chỉ kiên nhẫn với Lampard trong 6 tháng
David Luiz cảnh báo HLV Frank Lampard, trung vệ người Brazil tuyên bố NHM Chelsea sẽ không kiên nhẫn quá lâu, bởi vậy nhà cầm quân 41 tuổi này chỉ được phép...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X