Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso hy vọng Chelsea giữ chân được Courtois

Thứ Ba 14/02/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso cho rằng Courtois là một thủ môn xuất chúng và hy vọng Chelsea sẽ có thể đánh bật được Real Madrid để giữ chân cầu thủ quan trọng này.
Courtois
Courtois là một trong những điểm sáng của Chelsea ở trận gặp Burnley cuối tuần qua

Real Madrid đang theo dõi sát sao trường hợp của Thibaut Courtois. HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ đi săn một thủ thành mới vào mùa hè tới và xác định Premier League sẽ là thị trường chính được nhắm tới. Gần đây, Kền kền trắng đã lên tiếng chịu thua trong việc chiêu mộ thủ thành David de Gea của Man United. Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ chi đậm để cướp Courtois khỏi tay Chelsea khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

Mới đây, hậu vệ Marcos Alonso cho rằng Chelsea phải giữ chân Courtois bằng mọi giá. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, Courtois chính là một trong những vị trí quan trọng giúp The Blues tiến xa trong cuộc đua vô địch Premier League 2016/17 hiện nay. “Tôi thực sự hy vọng Courtois sẽ không đến Real Madrid vì cậu ấy là một thủ môn xuất sắc. Cậu ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong mọi trận đấu từ đầu mùa”.

Alonso là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không ít lần được liên hệ trở lại sân Bernabeu trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi khẳng định bây giờ anh đang tập trung toàn lực để cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.

“Kể từ khi rời khỏi Real, tôi vẫn chưa liên lạc với CLB. Giờ đây tôi đang tập trung chiến đấu cho Chelsea. Chúng tôi vẫn còn một giai đoạn quan trọng của mùa giải ở phía trước”.

Bên cạnh đó, Alonso cũng chia sẻ đôi điều về Chelsea dưới thời HLV Conte. “Toàn đội đang chơi tốt. Chúng tôi đã thích nghi khá nhanh với ý tưởng của HLV và hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt cho đến cuối mùa. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều và cũng đạt nhiều kết quả tốt. Chúng tôi đã hiểu hoàn toàn những gì HLV muốn và chứng tỏ điều đó mỗi cuối tuần.

“Rõ ràng việc không phải tham dự cúp châu Âu là một lợi thế lớn. Nhưng thành quả tập luyện của chúng tôi mới là mấu chốt quan trọng. Đó là điểm giúp chúng tôi không bị chấn thương và có thể cho ra sân một đội hình xuất phát không có nhiều thay đổi mỗi tuần. Ở Premier League, không dễ để các tân HLV có thể thành công ngay lập tức với ý tưởng của mình. Nhưng chúng tôi vẫn đang chơi tốt với hệ thống 3-4-3 của Conte”.
Cahill muốn Chelsea sớm dứt điểm cuộc đua vô địch
Trung vệ Gary Cahill vừa lên tiếng thúc giục các đồng đội thi đấu tập trung để có thể dứt điểm cuộc đua vô địch vào khoảng đầu tháng 4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X