Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng Chelsea nằm trong tầm ngắm Inter Milan

Thứ Hai 09/12/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã xác định Marcos Alonso là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.


Alonso bị thất sủng ở Chelsea


Marcos Alonso gia nhập Chelsea hè năm 2016 dưới thời Antonio Conte. Ngay mùa đầu tiên, họ đã cùng nhau vô địch Premier League. Tính tổng 3 mùa trước, Alonso cũng luôn là lựa chọn số 1 bên hành lang trái Chelsea thời Conte và Maurizio Sarri.

Nhưng từ mùa này, Frank Lampard tiếp quản và trọng dụng Emerson Palmieri nhiều hơn. So với đồng đội, khả năng phòng ngự của Alonso không bằng. Anh chỉ được sử dụng khi Emerson không thể ra sân do chấn thương hoặc treo giò.

Marcos Alonso của Chelsea nằm trong tầm ngắm Inter Milan hình ảnh
Marcos Alonso không còn được trọng dụng tại Chelsea


Inter của Conte vẫy gọi


Trong khi đó, Inter Milan lại đang rất cần mẫu cầu thủ như Alonso. Tới dẫn dắt Nerazzurri đầu mùa này, Conte áp dụng sơ đồ gồm 3 trung vệ cộng 2 cầu thủ chạy cánh giống như tại Chelsea.

Bên cánh phải, Conte đã giúp Antonio Candreva hồi sinh. Nhưng ở cánh đối diện, những Kwadwo Asamoah hay Cristiano Biraghi không làm hài lòng ông thầy 50 tuổi.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, Conte muốn mang về Inter một cầu thủ chạy cánh trái và Alonso là mục tiêu hàng đầu. Bản thân cầu thủ 28 tuổi này cũng đang háo hức tái ngộ với thầy cũ.

Conte
Conte muốn tái ngộ học trò cưng tại Inter Milan

Trong quá khứ, Alonso từng có 3 mùa chơi cho Fiorentina tại Italia. Cầu thủ người Tây Ban Nha có rất nhiều điều kiện thuận lợi để lập tức tỏa sáng tại Serie A. Inter cũng đang rất cần người tài để chấm dứt chuỗi ngày thống trị của Juventus.

Trên BXH Serie A lúc này, Inter đang dẫn đầu với 38 điểm sau 15 vòng, hơn Juventus 2 điểm. Lãnh đạo của họ sẵn sàng tạo điều kiện cho Conte mua sắm vào đầu năm 2020. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tuyên bố điều này vào thứ 6 tuần trước rằng họ sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội đang có.

Về phần Chelsea, khi đã được gỡ bỏ án cấm chuyển nhượng, họ cũng không quá mặn mà giữ chân Alonson. Hiện trong tay Lampard đã có Emerson và Azpilicueta chơi được hậu vệ trái. Họ cũng đặt những Ben Chilwell hoặc Nathan Ake vào tầm ngắm trong tháng 1 này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X