Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso: "Còn quá sớm để loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch"

Thứ Sáu 07/12/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso cho rằng Chelsea vẫn còn khả năng cạnh tranh vô địch dù khoảng cách với đội đầu bảng Man City giờ đã lên đến 10 điểm.
Chiến thắng của Man City trước Watford cộng với trận thua sốc của Chelsea trên sân của Wolves khiến khoảng cách giữa The Blues với ngôi đầu bảng đã nới rộng lên thành 10 điểm.

Sarri liên tục khẳng định ông không nghĩ rằng Chelsea bây giờ đủ sức cạnh tranh ngai vàng với Man City. Nhưng hậu vệ trái Marcos Alonso tin rằng vẫn còn quá sớm để gạt bỏ hoàn toàn cơ hội của The Blues.

Hậu vệ Alonso Còn quá sớm để loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch hình ảnh

Marcos Alonso cho rằng Chelsea vẫn còn quá sớm để loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch


“Vẫn còn quá sớm để loại bỏ khả năng vô địch của Chelsea. Nếu chúng tôi thua vào cuối tuần này, khoảng cách sẽ tăng lên thành 13 điểm. Đó là một khoảng cách khá xa. Nhưng chúng tôi cần phải nghĩ đến trận đấu và chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận này. Chúng tôi không được phép phân tâm và nghĩ nhiều về bảng xếp hạng.

Đây là cơ hội hoàn hảo để trở lại. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời bởi tất cả đều có quyết tâm thi đấu cực cao.

Chúng tôi khá thất vọng sau trận thua Wolves. Nhưng chúng tôi cần trở lại làm việc và bắt đầu cải thiện khả năng thi đấu của cả đội”.


Chelsea mới chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Và Alonso cho rằng The Blues cần tìm lại triết lý đã giúp họ có chuỗi 12 trận bất bại trong quãng thời gian khởi đầu triều đại Sarri.

“Chúng tôi cần chơi đoàn kết hơn. Đó là điều chúng tôi cần phân tích và cải thiện sớm nhất có thể. Chúng tôi không chơi tốt vào lúc này. Chúng tôi đang chơi dựa vào các cá nhân hơn là tập thể.

Vài trận gần đây, chúng tôi không trung thành với phong cách thi đấu của mình. Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Và chúng tôi cần làm việc cật lực cùng nhau để chiến thắng trở lại càng sớm càng tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X