Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alonso chỉ ra vấn đề khiến Chelsea chịu thua Arsenal

Thứ Hai 21/01/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso cho rằng Chelsea đã mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn trong trận thua 0-2 trước Arsenal vừa qua.

Chelsea thua bạc nhược Arsenal

Chelsea đã bị Arsenal dẫn trước chỉ sau 14 phút thi đấu khi Alexandre Lacazette dễ dàng đón bóng trong vòng cấm và vượt qua 2 cầu thủ trước khi sút tung lưới Kepa. Koscielny nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ với một bàn thắng được ghi bằng vai.

Chelsea cũng tiến gần tới bàn rút ngắn tỉ số khi Marcos Alonso đánh đầu trúng cột dọc. Sau đó, cầu thủ này còn tung một cú sút khó chịu khiến Bernd Leno phải vất vả cản phá. Nhưng cuối cùng, Arsenal đã giành chiến thắng chung cuộc mà không bị thủng lưới.

Alonso đồng tình với Sarri
Alonso chỉ ra vấn đề khiến Chelsea chịu thua Arsenal hình ảnh

Marcos Alonso cho rằng Chelsea đã mắc nhiều sai lầm trước Arsenal

Sau trận đấu, HLV Sarri đã lên tiếng chỉ trích các học trò không ngớt lời. Và Marcos Alonso cũng đồng tình khi cho rằng trận thua này là do màn trình diễn tệ của Chelsea chứ không phải Arsenal đá hay.

“Chúng tôi đã tạo ra những sai lầm ngớ ngẩn. Chúng tôi tạo cho họ sự tự tin và dâng lên pressing quyết liệt vì chúng tôi quá dễ mắc sai lầm.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng nhưng mọi thứ đã quá muộn. Chúng tôi không thể có được bàn gỡ. Khi bạn thua trận, bạn cũng học hỏi được nhiều điều.

Chúng tôi phải phân tích những trận đấu này và cải thiện nhanh chóng. Bởi vì chúng tôi không có thời gian để suy nghĩ về nó. Chúng tôi phải chơi tốt một lần nữa trong 4 ngày tới khi tiếp đón Tottenham ở trận bán kết lượt về Carabao Cup.

Trận đấu với Arsenal là một cơ hội tốt để xây chắc vị trí trong top 4 nhưng chúng tôi đã phung phí nó. Giờ thì chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn để giữ được vị trí trong nhóm dự Champions League. Đó phải là động lực để chúng tôi phấn đấu”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X