Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso cảnh báo The Kop

Thứ Ba 31/07/2007 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Xabi Alonso cho biết nếu Liverpool muốn chiến thắng trong cuộc đua giành chức vô địch Premiership thì trước tiên họ phải có một sự khởi đầu thật thuận lợi.

Từ khi Premier League ra đời vào năm 1992, chưa bao giờ đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, Liverpool bước lên được bục cao nhất của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Mùa hè năm nay được coi như là một cuộc "thay máu" đối với đội bóng thành phố cảng nước Anh khi The Kop bỏ ra gần 50 triệu bảng trong việc chiêu mộ cầu thủ trong đó đáng kể nhất là bản hợp đồng đắt giá 26 triệu bảng của siêu tiền đạo người Tây Ban Nha,  Fernando Torres. Với một đội hình hiện tại không chỉ những cổ động viên trung thành nhất của Liverpool mà ngay cả người hâm mộ trên thế giới đều tin vào một viễn cảnh tươi đẹp đang mở ra đối với đội bóng vùng Merseyside.

Tuy nhiên, tiền vệ trung tâm

Xabi Alonso lại tỏ ra tin tưởng không nhiều vào sức mạnh đội bóng của mình. Mới đây cầu thủ đồng hương của Torres đã lên tiếng cảnh báo rằng nếu Liverpool muốn vô địch thì họ phải có một sự khởi đầu thật tốt. Alonso nói: "Điều quan trọng là phải có một sự khởi đầu thật suôn sẻ. Nếu chúng tôi nhập cuộc tốt thì chúng tôi sẽ có được tinh thần và sự tự tin cần thiết. Chúng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ được Liverpool là một đội bóng có khả năng giành chức vô địch ngay từ lúc màu giải bắt đầu. Vì vậy sẽ rất cần thiết cho chúng tôi phải có mộ sự khởi đầu tốt nhất. Những mùa giải trước khi The Kop luôn về đích ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là vì đội bóng luôn có sự khởi đầu rất tệ hại. Vì vậy năm nay, chúng tôi cần tập trung vào ngay từ khi mùa giải bắt đầu chứ không phải chỉ nghĩ về các trận đấu cuối của mùa giải."

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của Liverpoo, Rick Parry tuyên bố rằng số tiền mà đội chủ sân Alfield bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này là hoàn toàn hợp lý. Ông nói: "Rất nhiều CLB cũng tốn rất nhiều tiền trong mùa hè này như Manchester United, Tottenham và Chelsea. Cũng có một số đội bóng vừa nhận được sự tài trợ của các ông chủ mới như Newcastle hay Manchester City. Không ai biết trước số tiền mà họ sẽ bỏ ra sẽ là bao nhiêu vì thị trường chuyển nhượng kéo dài đến ngày 31/8. Theo quan điểm của tôi, nếu một cầu thủ được mua về có thể thể hiện được giá trị của mình thì số tiền CLB bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ đó là hoàn toàn hợp lý."

Với khoản tiền khổng lồ đã bỏ ra trong mùa hè này, chúng ta hãy cùng chờ xem Liverpool sẽ thể hiện sức mạnh của họ  trong mùa giải tới như thế nào?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X