Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso cam kết tương lai tại Chelsea

Thứ Tư 05/09/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cái tên quan trọng nhất đội chủ sân Stamford Bridge, hậu vệ Marcos Alonso tỏ ra hạnh phúc tại Chelsea và mong muốn gắn bó lâu dài.


Alonso hài lòng về The Blues
 

Là 1 trong 3 CLB toàn thắng kể từ đầu giải Ngoại hạng, Chelsea đang có sự tự tin rất lớn. Dưới triều đại mới của Maurizio Sarri, The Blues đang hướng tới một lối chơi kiểm soát bóng, tấn công quyến rũ và đang thực hiện rất tốt với những màn trình diễn tích cực.
 
Mới đây, ngôi sao Eden Hazard khẳng định rất thích với phong cách như vậy, và hoàn toàn hài lòng vì đã ở lại mùa hè vừa qua. Ngoài ra, đến lượt Marcos Alonso – hậu vệ đang tỏa sáng với 1 bàn, 2 kiến tạo – đã có những chia sẻ về đội bóng của mình.
 
“Tại nước Anh, tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Không chỉ bởi sự ủng hộ của các CĐV Chelsea, mà còn là sự cạnh tranh với các đội bóng khác. Vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Nhưng vào thời điểm này, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, và tôi đang rất hạnh phúc tại đây.”

Marcos Alonso tỏ ra hạnh phúc tại Chelsea

Marcos Alonso tỏ ra hạnh phúc tại Chelsea


“Việc không được tham dự Champions League mùa giải này không phải vấn đề, đó là thực tế mà chúng tôi cần phải chấp nhận. Tôi nghĩ năm ngoái Chelsea xứng đáng với vị trí tốt hơn, nên hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa này hay không” – Marcos Alonso tỏ ra hạnh phúc tại Chelsea.
 
Bên cạnh việc chia sẻ tình hình bản thân, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khẳng định Hazard đang rất vui vẻ tại Chelsea, và không nghĩ đến việc ra đi. Ở mùa giải hiện tại, The Blues đang có một phong độ tuyệt vời, và nằm trong nhóm dẫn đầu với 12 điểm trọn vẹn.

Siêu thủ môn Kepa tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Real
Thủ thành Kepa Arrrizabalaga khẳng định anh cảm thấy hứng thú với cơ hội chơi bóng ở Premier League cùng Chelsea cũng như ghi nhận nỗ lực biến anh thành thủ...
Huyền thoại Arsenal trù ẻo Chelsea sau khởi đầu hoàn hảo
Paul Merson cho rằng Chelsea khó có thể cạnh tranh vô địch mùa này bất chấp màn khởi đầu ấn tượng ở Premier League.
Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng cho Conte?
Antonio Conte dẫn dắt Roma là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, nếu điều đó xảy ra Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng cho ông thầy người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X