Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờn với Lampard, sao Chelsea bị chửi sấp mặt trước toàn đội

Thứ Ba 29/09/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso mới đây đã bị HLV Frank Lampard sỉ vả trước toàn đội sau hành vi vô kỉ luật.

 Frank Lampard nổi giận với Marcos Alonso

Trong trận gặp West Brom vừa qua, Marcos Alonso thi đấu 45 phút đầu tiên trước khi bị thay ra ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Kovacic. Thay vì ngồi trên khán đài theo dõi nốt trận đấu cùng các đồng đội, cầu thủ người Tây Ban Nha tự ý bỏ ra ngoài xe bus của đội.

Hành động này của hậu vệ 30 tuổi khiến HLV Frank Lampard vô cùng tức giận. Theo The Athletic, chiến lược gia 32 tuổi đã tổng sỉ vả cậu học trò trước mặt toàn đội trong buổi tập mới nhất.

Sự việc trên khiến Marcos Alonso chắc chắn không ra sân trong trận gặp Tottenham tới đây tại Carabao Cup. Thậm chí, nguồn tin từ The Athletic cho hay anh đã bị Lampard cạch mặt và không còn chỗ đứng tại Chelsea sau hành động vô kỉ luật trên. 

 Frank Lampard nổi giận với Marcos Alonso hình ảnh
Marcos Alonso khiến Lampard nổi giận sau hành động vô kỉ luật ở trận gặp West Brom.

Trước đó, tương lai của cầu thủ sinh năm 1990 tại Chelsea đã trở nên báo động sau sự xuất hiện của Ben Chilwell. Được trao cơ hội khi người đồng đội mới chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Alonso không những không chứng minh được khả năng mà còn khiến các CĐV Chelsea càng thêm ngao ngán.

Ở cuộc đối đầu West Brom, hậu vệ số 3 mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, sự chậm chạp khiến anh liên tục bị đối phương vượt qua và khung thành đội nhà phải đối mặt với những tình huống sóng gió.

Frank Lampard chính thức lên tiếng chốt tương lai Kepa
Vị thuyền trưởng Chelsea mới đây cũng đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của thủ thành tai tiếng Kepa Arrizabalaga.
SỐC: Bạn gái sao Chelsea ngủ cùng... sao Arsenal
Một cầu thủ Chelsea đã bị bạn gái cắm sừng theo cách không tưởng.
Hàng thủ tệ hại, Lampard vẫn có chung quan điểm với Solskjaer
Hàng thủ Chelsea đã chơi rất tệ trước West Brom, song HLV Frank Lampard tuyên bố sẽ không nâng cấp tuyến sau trong thời gian còn lại ở Hè 2020.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X