Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Allison nói về cuộc đua song mã giữa Liverpool và Man City

Chủ Nhật 27/01/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Brazil khẳng định Liverpool có đủ khả năng để quật ngã Man City.

Liverpool có đủ khả năng để hạ bệ Man City


Mùa giải vừa qua, Man City cho thấy sức mạnh vượt trội. Đội chủ sân Etihad băng băng về đích ở Ngoại hạng Anh với một tốc độ không thể cản phá. Mùa giải này, Man xanh đang gặp sức ép rất lớn đến từ Liverpool. Sau 23 vòng đấu, The Kop dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn đội ĐKVĐ. The Kop và nửa xanh thành Manchester đang tạo ra cuộc đua song mã rất hấp dẫn.
Alisson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Alisson tin Liverpool có thể quật ngã Man City


Man City đang giành những chiến thắng thuyết phục trong khi đó Liverpool có dấu hiệu hụt hơi. 2 vòng gần nhất họ chỉ thắng Crystal Palace 4-3 và Brighton 1-0, rõ ràng Man xanh vẫn cho thấy chiều sâu lực lượng tốt hơn. Cuộc đua giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ rất quyết liệt trong thời gian còn lại.

Alisson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Brazil khẳng định Liverpool có đủ khả năng để quật ngã Man City.

“Liverpool có một đội hình chất lượng, chúng tôi đủ sức giành những danh hiệu lớn, không có nghi ngờ gì về điều đó. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi phải cố gắng rất nhiều. Man City là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Mùa trước họ dễ dàng vô địch, mùa này họ có thêm những tân binh chất lượng. Man City hiện tại mạnh hơn mùa trước, họ là đối thủ khó bị đánh bại. Tuy nhiên, Liverpool đang duy trì quyết tâm và khao khát rất lớn, chúng tôi quyết tâm đánh bại Man City để vô địch ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi đủ tự tin để vượt mặt Man City trên BXH”.

Mới đây, James Milner ca ngợi Alisson Becker và không ngần ngại khẳng định tân binh thủ môn người Brazil chính là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2018/19 này.

Liverpool 4-3 Palace (Vòng 23 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X