Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho rời Liverpool, Alisson nói gì?

Thứ Ba 01/08/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã có những lời nhắn gửi đến Fabinho, người rời Liverpool để cập bến CLB Al Ittihad ở phiên chợ Hè 2023.

Fabinho tới Liverpool từ Monaco, anh đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League cùng Lữ đoàn đỏ. Sau khi giành đủ những danh hiệu lớn cùng Liverpool, cầu thủ sinh năm 1993 đã nghĩ đến việc rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

CLB Al Ittihad đã tiếp cận Fabinho, chỉ sau một thời gian ngắn họ đã có được điều mình cần. Tiền vệ người Brazil đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Ả Rập Xê Út, anh được trả lương rất cao ở đội bóng mới.

Allison goi Fabinho la huyen thoai

Allison gọi Fabinho là huyền thoại

Về phía Liverpool, họ thu về 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Fabinho sẽ chơi cùng Karim Benzema và N'Golo Kante ở mùa giải tới. Sau khi rời đi, Fabinho đăng tải đoạn video gửi lời tri ân đến CLB và CĐV Liverpool: "Hôm nay, tôi rời khỏi nhà của mình. Đã 5 năm khoác trên mình áo đấu này. Luôn là niềm vinh dự và hạnh phúc".

Bình luận về thông điệp của Fabinho, thủ thành Alisson Becker chỉ dùng từ "huyền thoại" để nói về những đóng góp cho Liverpool của người đồng hương Brazil. Trong khi đó, cựu thủ quân The Kop, Jordan Henderson bày tỏ: "Cảm ơn cậu vì tất cả! Chúc may mắn, người bạn của tôi".

Như vậy là Liverpool đã chia tay quá nhiều những tiền vệ ở Hè năm nay. Ngoài Fabinho, Lữ đoàn đỏ còn chia tay Jordan Henderson, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X