Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mượn quá khứ, sao Tottenham lớn tiếng đòi danh hiệu

Thứ Năm 06/02/2020 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dele Alli, một trong những đội hay nhất thế giới như Tottenham xứng đáng với một danh hiệu.

Tiền vệ người Anh nói rằng đội bóng của anh đang tiến gần hơn đến tâm lý cần thiết để kiếm được một số thành công.
 

Tottenham vượt qua Southampton


Tottenham đã lọt vào vòng 1/8 FA Cup sau khi vượt qua Southampton 3-2 trong trận đá lại vòng 4. Hai đội đã hòa 1-1 trên sân của The Saints trước đó. Trở lại sân nhà, Tottenham có chiến thắng sát nút với 2 bàn ghi trong 15 phút cuối trận.

Mượn quá khứ, sao Tottenham - Dele Alli lớn tiếng đòi danh hiệu hình ảnh
Tottenham mới đánh bại Southampton với tỷ số 3-2

Sau trận, Jose Mourinho thừa nhận Southampton đã chơi rất hay và đội bóng của ông chỉ đi tiếp nhờ may mắn. Đã từng có lúc Spurs bị dẫn 2-1 bởi 2 pha lập công của Shane Long và Danny Ings.

Nhưng 2 bàn của Lucas Moura và Son Heung-min các phút 78 và 87 đã giúp Tottenham lật ngược thế cờ.
 

Alli được thể lên mặt


Dele Alli là một phần quan trọng của Tottenham những năm qua. Họ đều đặn góp mặt trong top 4 Premier League và mùa trước còn vào chung kết Champions League. Nhưng tới nay, Spurs vẫn chưa có danh hiệu nào kể từ cúp Liên đoàn năm 2008.

Dele Alli dinh chan thuong
Dele Alli tin họ xứng đáng có một danh hiệu

Nhưng Alli tin rằng đã đến lúc CLB bắt đầu gặt hái được những thành công. Chiến thắng trước Southampton là một ví dụ về việc họ đã trưởng thành hơn. Alli nói với BT Sport:

“Nó nói lên rất nhiều về phẩm chất chúng tôi có. Chúng tôi đã thể hiện tính cách tuyệt vời, đôi khi hơi bất cẩn, điển hình là bàn thua thứ 2. Nhưng chúng tôi cũng đã vượt qua.”

“Đã từ rất lâu rồi, chúng tôi là một trong những đội hay nhất thế giới. Chúng tôi xứng đáng với một danh hiệu. Nhưng không ai đưa nó cho chúng tôi và toàn đội phải tiếp tục thúc đẩy.”

“Không chỉ cho chúng tôi, mà còn cho người hâm mộ. Chúng tôi phải giành được thứ gì đó.”


Với chiến thắng trước Southampton, Tottenham sẽ chuẩn bị đối đầu với Norwich City ở vòng tiếp theo của FA Cup. Họ có lợi thế chơi trên sân nhà vào đầu tháng 3.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X