Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli sẽ trưởng thành nhờ những trải nghiệm tồi tệ

Thứ Năm 19/03/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục gây rắc rối cho đội bóng ở mùa giải này, tiền vệ Dele Alli vẫn được bênh vực sẽ tiếp tục phát triển hơn trong tương lai.


Alli đang sa sút phong độ
 

Từ khi HLV Jose Mourinho đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng Tottenham, sao trẻ Dele Alli đã sa sút phong độ không phanh. Anh liên tục vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ, cwoif đùa về dịch Corona, sau đó tỏ thái độ hỗn hào với Người đặc biệt.
 
Chia sẻ về những màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996, người thầy cũ của anh tại MK Dons – HLV Karl Robinson giờ đang làm việc tại Watford cho biết: “Dele là một tài năng đặc biệt. Nhiều người không biết rằng, Dele thực chất là một trong những chàng trai trẻ tốt nhất mà họ từng gặp.

Dele Alli nem chai nuoc the hien su tuc gian

Dele Alli liên tục gây rắc rối trong thời gian gần đây


Nếu không tin, hãy nói chuyện với bất kỳ ai làm việc cùng cậu ấy, họ sẽ nói rằng Dele là một con người tử tế. Hiện nay cậu ấy chưa khai phá được tiềm năng của mình và vẫn còn nhiều điều phía trước. Dele vẫn còn rất trẻ, và những trải nghiệm cậu ấy vượt qua sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn.

Đừng nhìn vào khoảng thời gian ngắn hạn. Nếu có thể hiểu về tính cách của Dele, bạn sẽ biết cậu ấy luôn thích thú với những thử thách. Cậu ấy đang có sự hỗ trợ tuyệt vời từ CLB và điều đó rất quan trọng. Dele sẽ đạt được những điều lớn lao hơn khi cậu ấy trưởng thành.”

 
Hiện nay, giải Premier League đang tạm nghỉ vì dịch Corona, trong khi Tottenham đã bị loại khỏi tất cả các cúp mà họ tham dự. Trong đó, Dele Alli được xem là sự kỳ vọng số 1 của đội bóng nhưng không thể đáp ứng yêu cầu. Trong thời gian tới khi Harry Kane quay trở lại, có lẽ phong độ của sao trẻ ưa nổi loạn này sẽ được cải thiện.

Spurs gặp khủng hoảng, Chủ tịch Levy vẫn không kinh hoàng bằng điều này
Với việc trải qua đại dịch, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham thừa nhận chưa bao giờ ông cảm thấy khó khăn như vậy suốt 19 năm.
Spurs không nên hoảng loạn và sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng
Berbatov đã kêu gọi Tottenham kiên nhẫn hơn và không nên nghĩ tới chuyện sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X