Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Alli sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Pogba”

Thứ Hai 10/04/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp cho rằng tiền vệ Dele Alli sẽ phá vỡ mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng của tiền vệ Paul Pogba.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 89 triệu bảng để đưa về tiền vệ Pogba từ Juventus. Ngôi sao người Pháp đã vượt qua Gareth Bale để trở thành Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Lúc này, người ta đang dự đoán xem ai sẽ là người phá vỡ kỷ lục của cầu thủ sinh năm 1993. Và theo cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp thì tiền vệ Dele Alli
sẽ là người phá vỡ mức phí chuyển nhượng của Pogba.
Tien ve Dele Alli pha vo ky luc chuyen nhuong cua Pogba hinh anh
Pogba đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Trước báo giới, Redknapp khẳng định: “Có rất nhiều những cầu thủ có thể phá vỡ kỷ lục của Pogba. Có thể kể đến như Messi, Neymar, Harry Kane… nhưng những thương vụ này đều rất khó xảy ra. Tôi nghĩ rằng Alli sẽ là người vượt qua Pogba. Nếu phải bán Alli hoặc Kane, Tottenham sẽ ưu tiên bán Alli bởi Christian Eriksen hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà cậu ấy để lại. Với sự trưởng thành của mình, cậu ấy đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Alli có tiềm năng cực lớn và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với ít nhất là 90 triệu bảng”.
HLV Mourinho báo tin cực buồn cho các CĐV M.U
Jose Mourinho mới xác nhận bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones đều sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

Hiện tại, tiền vệ Alli đang là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Dưới sự dẫn dắt và chỉ bảo của HLV Mauricio Pochettino, ngôi sao người Anh đang có những bước phát triển vượt bậc. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 góp mặt trong tổng cộng 30 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi 16 bàn thắng. Trong thời gian gần đây khi mà Harry Kane dính chấn thương, Alli đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Spurs. Trong trận đấu với Watford anh đã lập một siêu phẩm giúp đội bóng thành London đánh bại đối thủ 4-0.
Tien ve Dele Alli pha vo ky luc chuyen nhuong cua Pogba hinh anh 2
Redknapp khẳng định Alli sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Pogba

Tottenham khẳng định sẽ không bán Alli với bất kỳ giá nào, nhưng ai cũng hiểu được với BLĐ Spurs tiền là quan trọng nhất. Còn nhớ thương vụ Gareth Bale, Tottenham đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales, nhưng cuối cùng họ đã không thể cưỡng lại lời đề nghị trị giá 85,5 triệu bảng từ Real Madrid. Và Alli hoàn toàn có thể trở thành Bale thứ hai nếu có đội bóng nào chi ra ít nhất 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X