Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa biển lửa, Mourinho bị học trò “tiếp sức” đẩy ra đường

Thứ Ba 13/04/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, tiền vệ Dele Alli tiếp tục đào sâu mâu thuẫn với Jose Mourinho khi thừa nhận muốn ông thầy đi sớm.

Alli muốn Mourinho rời Spurs


Từ khi Người đặc biệt dẫn dắt Tottenham, vị trí của Dele Alli dần được điều chuyển từ trên sân lên ghế dự bị. Ở trận đấu gần nhất, Gà trống thua ngược Quỷ đỏ 3-1 và tiền vệ người Anh vẫn không được sử dụng suốt 90 phút.
 
Trong bài đăng trực tuyến mới đây trên mạng xã hội Instagram, Dele Alli đã có khoảng thời gian thú vị giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý, một fan có tài khoản @eeprk đã có yêu cầu cho ngôi sao của Tottenham như sau: “Dele, hãy chạm vào mũ nếu anh muốn Jose bay màu”.

Dele Alli muốn Mourinho rời Tottenham
Fan bình luận bài đăng trực tiếp của Dele Alli: Hãy chạm vào mũ nếu anh muốn Mourinho rời Tottenham
 
Và ngay lập tức, Dele Alli… chạm tay vào mũ, như một động thái ủng hộ ý kiến fan hâm mộ. Điều này đã gây bão mạng xã hội và giới truyền thông Anh quốc đang bàn tán rất nhiều.
 
Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Alli chỉ được chơi vỏn vẹn 223 phút tại Premier League. Nhiều ý kiến đã so sánh Alli với Jesse Lingard, và cho rằng quyết định ở lại Spurs mùa đông vừa qua là một sai lầm lớn của cầu thủ sinh năm 1996 này.
 
Trong trường hợp Jose Mourinho tiếp tục ở lại, khả năng Dele Alli rời Tottenham vào mùa hè này là rất lớn. Tuy nhiên, mức giá của anh sẽ tụt nặng sau cả mùa gần như chỉ ngồi ghế dự bị, giờ chỉ được định giá 30 triệu bảng.
 
Hoặc có một phương án khác, đó là chính Mourinho mới là người ra đi, nếu BLĐ Spurs chơi lớn thanh lý hợp đồng.


Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!
Tottenham vừa thua ngược Man United 1-3 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, thất bại khiến đội bóng của Jose Mourinho thêm phần thất thế trong cuộc đua Top 4.
Con trai Solskjaer thêm dầu vào lửa: Tôi không bị bỏ đói, Mourinho chỉ đổ thừa là giỏiCon trai Solskjaer thêm dầu vào lửa: Tôi không bị bỏ đói, Mourinho chỉ đổ thừa là giỏi
Trước tranh chấp leo thang giữa Jose Mourinho và cha mình, tiền vệ Noah Solskjaer đã đưa ra lời phản pháo.
Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và… 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X