Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli không bất ngờ khi Tottenham đánh bại Real

Thứ Năm 02/11/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli khẳng định anh không bất ngờ khi Tottenham đánh bại Real Madrid 3-1 trên sân Wembley.

 

Ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League, Tottenham có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà. Spurs đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tấn công phủ đầu đối thủ, chính lối chơi này khiến đội khách bất ngờ và tỏ ra lúng túng. Thầy trò Pochettino đã tạo ra lợi thế sau 45 phút đầu tiên với pha làm bàn của tiền vệ Dele Alli, sang hiệp 2 đội chủ nhà tiếp tục tận dụng tốt những cơ hội khi có được thêm 2 bàn nữa do công của Alli và Christian Eriksen, trong khi đó Real chỉ có 1 bàn danh dự do công của Ronaldo.
Tien ve Dele Alli khong bat ngo khi Spurs danh bai Real hinh anh
Tottenham đánh bại Real 3-1
Với chiến thắng có được, Tottenham đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, nhiệm vụ của họ chỉ là cố gắng để duy trì ngôi đầu bảng. Hiện họ đang hơn Real Madrid 3 điểm trên bảng xếp hạng. Tiền vệ Alli chắc chắn là người chơi hay nhất trên sân Wembley, anh đã tỏa sáng khi đóng góp một cú đúp, thậm chí nếu may mắn hơn cầu thủ sinh năm 1996 đã có một cú hat-trick. Sau trận đấu, cầu thủ 21 tuổi khẳng định anh không bất ngờ khi Tottenham đánh bại Real Madrid 3-1 trên sân Wembley.
Zidane đánh giá cao khả năng vô địch C1 của Tottenham
HLV Zidane khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể đăng quang vô địch Champions League mùa này sau khi nhận thất bại cay đắng tại Wembley đêm qua.
Alli nói với BT Sport: “Thành thật mà nói tôi không ngạc nhiên khi Tottenham đánh bại Real. Chúng tôi đã chơi tự tin ở trận lượt đi và có được trận hòa 1-1 trên đất Tây Ban Nha, sau trận đấu đó chúng tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ nếu lựa chọn một chiến thuật hợp lý và chơi tự tin. Tottenham đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Bởi vậy việc đội bóng giành chiến thắng cũng không có gì là bất ngờ cả”.
Alli khong bat ngo khi Tottenham danh bai Real hinh anh 2
Alli không bất ngờ với chiến thắng của Tottenham trước Real
“Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi hài lòng với kết quả và hài lòng với phong độ của mình. Thật tuyệt vời khi có được 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid, một trong những đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tottenham đang có sự trưởng thành mạnh mẽ ở đấu trường châu Âu, đánh bại đội ĐKVĐ càng khiến chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi đã sẵn sàng tạo ra cú sốc ở giải đấu năm nay” Dele Alli của Tottenham tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X