Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli khiến Harry Kane buồn lòng

Thứ Sáu 18/11/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dele Alli tin khẳng định Moussa Dembele mới là cầu thủ hay nhất của Tottenham chứ không phải Harry Kane.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dele Alli đã chơi rất nổi bật. Anh trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Những đóng góp của sao trẻ người Anh giúp Spurs cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Premier League với Leicester. Tuy nhiên, vào cuối mùa đội bóng thành London hụt hơi và thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mùa này, dù thi đấu không quá thành công nhưng Alli vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của vị chiến lược gia người Argentina.
Tien ve Dele Alli khien Harry Kane buon long hinh anh
Dele Alli cho rằng Dembele là cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Dele Alli tin khẳng định Moussa Dembele mới là cầu thủ hay nhất của Tottenham chứ không phải Harry Kane: “Tottenham có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Có thể kể ra một vài cái tên như Harry Kane, Hugo Lloris và Toby Alderweireld, nhưng theo tôi Dembele mới là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ấy có chuyên môn tốt, khả năng điều phối bóng của anh ấy là tuyệt vời. Ngoài ra, cách ứng xử của anh ấy với các đồng đội cũng rất hòa nhã, ở Tottenham Dembele là cầu thủ được nhiều người yêu mến nhất”.
Chấn thương của Smalling không nặng như dự đoán
(Bongda24h.vn) - Thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay, chấn thương của trung vệ Chris Smalling không nặng như dự đoán ban đầu.
“Dembele cũng là cầu thủ toàn năng nhất của Tottenham. Anh ấy sở hữu rất nhiều kỹ năng, từ chuyền bóng, sút bóng cho đến qua người. Thật tuyệt vời khi được thi đấu bên cạnh một đồng đội tốt như vậy. Anh ấy luôn là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Nếu bạn cần một trận đấu để biết tài năng của anh ấy như thế nào, hãy xem lại trận hòa 1-1 với Arsenal ở vòng 11. Đó là một trận đấu mà Dembele đã chơi cực kỳ xuất sắc và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận”.
Tien ve Dele Alli khien Harry Kane buon long hinh anh 2
Kane sẽ không hài lòng với những phát biểu của Alli
Những năm gần đây Dembele luôn là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Tottenham. Nhưng đóng góp của anh không nổi bật như những người đồng đội còn lại. Những phát biểu của Alli có thể sẽ khiến Harry Kane không hài lòng. Chân sút người Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Spurs trong hai mùa giải gần đây, với màn trình diễn của mình anh sẽ không chấp nhận xếp sau một cầu thủ nào trong đội hình Tottenham.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X