Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli kêu gọi Tottenham bước lên giữa khủng hoảng nhân sự

Thứ Ba 10/03/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli đã kêu gọi Tottenham vượt qua cuộc khủng hoảng chấn thương trước thềm màn tái ngộ RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tottenham tiết lộ hôm qua rằng tiền đạo người Hà Lan Steven Bergwijn đã bị bong gân đầu gối trái trong trận hòa 1-1 với Burnley. HLV Jose Mourinho thừa nhận cầu thủ này sẽ không thể góp mặt ở trận nào trong mùa giải này.

Chấn thương vẫn là điều hạn chế các lựa chọn tấn công của Tottenham. Harry Kane và Son Heung-min được dự báo chỉ trở lại ở một vài trận cuối mùa. Hậu vệ trái Ben Davies cũng sẽ không có mặt trong trận đấu với Leipzig tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Dele Alli kêu gọi Tottenham bước lên giữa khủng hoảng nhân sự hình ảnh
Dele Alli hy vọng Tottenham vượt qua khó khăn

Ở lượt đi trên sân nhà, Spurs đã thua 1-0. Dele Alli – người được bố trí đá tiền đạo một cách vá víu trong các trận đấu gần đây bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương với Bergwijn. Nhưng anh hy vọng đội bóng có thể đặt nó sang một bên để tập trung vào phần còn lại của mùa giải.

Alli nói: “Rõ ràng, thật khó chịu khi thấy Bergwijn chấn thương. Đó là một tân binh và một cầu thủ hàng đầu của chúng tôi. Tôi đã cho thấy rằng mình muốn ghi bàn dù đó không phải vị trí sở trường của tôi.”

“Nhưng chúng tôi không thể thay đổi điều gì. Chúng tôi cần phải bước lên.”


Trước trận, HLV Mourinho cũng bày tỏ sự lạc quan. Ông khẳng định đội bóng của mình vẫn còn hy vọng ở sân Red Bull Arena rạng sáng thứ 4. “Tôi có thể tin vào điều đó (một cuộc ngược dòng)”,
HLV người Bồ Đào Nha nói.

“Ben Davies sẽ cần 1 tới 2 tuần. Còn Bergwijn, tôi không hy vọng cậu ấy thi đấu trở lại trong mùa giải này. Chúng tôi đã quen với điều đó. Tôi tin chúng tôi đã có tâm lý tốt để đón nhận điều này.”

“Khi bạn đã có 4, 5 chấn thương, lên 6, 7 có là gì? Chúng tôi đang thua 1-0 sau lượt đi. Chúng tôi đã bị Burnley dẫn 1-0 sau hiệp 1 cuối tuần qua. Đó là điều đã xảy ra với chúng tôi vài lần trong mùa giải này.”

“Bạn hỏi tôi làm thế nào có thể ghi 2 bàn mà không cần Kane, Son hay Bergwijn, nhưng có nhiều cách để ghi bàn. Leipzig thậm chí có thể làm những gì Antonio Rudiger đã làm với chúng tôi (phản lưới khi Chelsea thắng Tottenham 2-1.)”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X