Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận West Ham 2-3 Tottenham?

Chủ Nhật 24/11/2019 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả West Ham vs Tottenham giúp Mourinho có màn ra mắt Spurs thành công, Dele Alli là người được khen ngợi nhiều nhất trong chiến thắng của “Gà trống”.

Dele Alli được khen ngợi hết lời


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Đây là trận ra mắt của Jose Mourinho, người được bổ nhiệm thay thế Pochettino. Với quyết tâm rất cao, đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu.
Kết quả West Ham vs TottenhamAlli gây ấn tượng với Mourinho hình ảnh

Dele Alli chơi tốt trước West Ham


Với sức ép khủng khiếp cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, Tottenham dẫn trước đối thủ 3-0. Những phút cuối trận West Ham đã chơi nỗ lực, nhưng họ cũng chỉ có được 2 bàn thắng. Với chiến thắng 3-2 trước đội bóng cùng thành phố, Spurs đã tìm lại cảm giác chiến thắng.

Son Heung-min, Lucas Moura và Harry Kane là 3 cầu thủ ghi bàn cho đội khách, song Dele Alli mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng, anh tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội, trong đó có đường kiến tạo giúp Son Heung-min mở tỷ số.

Ở bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Tottenham, cũng chính Alli là người cứu bóng tạo điều kiện cho Son Heung-min kiến tạo giúp Moura nhân đôi cách biệt.

Kết quả West Ham vs Tottenham giúp Mourinho có màn ra mắt Spurs thành công, Joe Cole và Peter Crouch đã hết lời khen ngợi Dele Alli sau trận đấu.

Cole nói với BT Sport: “Alli chơi nổi bật ngày hôm nay. Cậu ấy đã lấy lại bản năng của mình, đây xứng đáng là trận đấu hay nhất của Alli ở mùa giải năm nay”. Peter Crouch tiếp tục: “Tôi biết cậu ấy rất buồn khi Pochettino, song cậu ấy đã hồi phục nhanh chóng về mặt tinh thần. Tôi tin Alli sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của Mourinho”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X