Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alli có đẳng cấp ngang ngửa với Gerrard và Lampard

Thứ Hai 21/10/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp khẳng định Dele Alli không phải cầu thủ một mùa mà đang nằm cùng đẳng cấp với những huyền thoại như Gerrard hay Lampard.
Có nhiều tranh cãi về Dele Alli khi cầu thủ này tỏa sáng nhanh chóng cho Spurs sau khi chuyển đến từ MK Dons. Alli đã vươn lên trở thành một trong những tiền vệ đóng góp bàn thắng nhiều nhất nước Anh. Nhờ vậy, Alli đã có được vị trí vững chắc ở Spurs cũng như ĐT Anh.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã bắt đầu đi xuống trong những năm gần đây. Anh chỉ đóng góp 7 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Nhưng Jamie Redknapp vẫn đánh giá rất cao Alli sau khi theo dõi những màn trình diễn của cầu thủ này gần đây.

Tiền vệ Alli có đẳng cấp ngang ngửa với Gerrard và Lampard hình ảnh

Jamie Redknapp khẳng định Alli có đẳng cấp ngang ngửa với Gerrard và Lampard


“Dele Alli chỉ bước sang tuổi 24 trong vòng 6 tháng nữa. Nhưng tôi nghĩ cậu nhóc này đã có thành tích tốt hơn mọi tiền vệ người Anh ở độ tuổi này.

Ví dụ như Frank Lampard. Cậu ấy chơi 185 trận ở Premier League trước tuổi 24. Trong khoảng thời gian này, cậu ấy có tổng cộng 43 bàn thắng và kiến tạo. Gerrard chơi 170 trận và có tổng cộng 47 bàn. David Beckham chơi 140 trận và có 65 bàn. Đó đều là những cầu thủ vĩ đại và là những tên tuổi lớn.

Thứ Bảy tới, Alli sẽ có trận đấu thứ 133. Dù bùng nổ tranh cãi về VAR nhưng cậu ấy đã ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Spurs trước Watford. Đó là bàn thắng thứ 43 trong sự nghiệp của cậu ấy. Cộng với 29 kiến tạo, cậu ấy đã ghi dấu giày vào 72 bàn ở Premier League.

Những người chỉ trích phong độ của Alli gần đây nên nhớ điều đó. Cách đây không lâu, cậu ấy vẫn được xem là tài năng được đánh giá cao nhất ở châu Âu, được liên hệ với cả Real Madrid. Cậu ấy không nên bị gạt bỏ giống như những cầu thủ một mùa nào đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X