Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học thầy Mou, Dele Alli công khai chỉ trích Ndombele

Thứ Tư 29/04/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc sống của bom tấn Tanguy Ndombele không suôn sẻ như mong đợi, trong mùa bóng đầu tiên tại Tottenham này.


Ndombele bị thầy chê, bạn chửi

Là bom tấn đắt giá nhất lịch sử Tottenham, Tanguy Ndombele được kỳ vọng sẽ là nhân tố bí ẩn giúp CLB có thể cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy nhiên sau khi HLV Pochettino bị sa thải, tiền vệ này cũng bị loại khỏi đội hình chính của Gà trống, vì không được lòng Người đặc biệt Mourinho.

Và sau khi bị ông thầy của mình chỉ trích nặng nề với phong độ kém cỏi, Ndombele tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của Dele Alli – một trong những trụ cột của đội bóng. Tiền vệ người Anh chia sẻ: “Tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa. Tôi phải nói rằng Tanguy không có đủ thời gian để đem tới một trình độ khá hơn.

Tanguy Ndombele bị thầy chê, bạn chửi hình ảnh

Alli chỉ trích Tanguy Ndombele


Tôi cũng biết rằng Premier League rất khó khăn, nhiều cầu thủ khi tới đây cần nhiều thời gian để hoà nhập. Nhưng với một tiền vệ với tiềm năng như Tanguy, cậu ấy có trách nhiệm cống hiến cho chúng tôi nhiều hơn.

Đặc biệt khi bạn nhìn những gì Lo Celso thể hiện, mỗi phút tôi đều trông đợi nhiều hơn ở Tanguy.”

Không thể hoà nhập với môi trường giải Ngoại hạng và cũng không được tạo điều kiện phát triển, khả năng bom tấn của Spurs phải bật bãi ngay mùa hè này là không nhỏ. Hiện nay, Barca là một trong những CLB quan tâm tới tiền vệ này.

Người đẹp vừa xinh con trai đầu lòng cho sao Tottenham
Ngôi sao 23 tuổi của Tottenham - Steven Bergwijn vừa đón chào bé yêu đầu lòng với người đẹp Chloe Jay Lois
Thất nghiệp mùa Covid, các cựu HLV MU thi nhau bán rau củ quả
Học theo đồng nghiệp David Moyes, Jose Mourinho cũng đang tích cực hỗ trợ các chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp đỡ những người không thể ra đường mua sắm.
Học thầy Mourinho, thêm 2 sao Tottenham vi phạm lệnh cách ly
Tiếp tục là một pha xử lý mạo hiểm bất chấp quy định nữa, 2 cầu thủ của Tottenham lại trở thành đề tài chỉ trích trên mạng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X