Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli biết trước việc Tottenham đánh bại Man City

Thứ Hai 03/10/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 2-0 Man City, tiền vệ Dele Alli khẳng định anh biết trước được đội bóng của mình sẽ đánh bại Man xanh.

 

Tối qua, Tottenham có trận tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng thầy trò Pochettino đã có một trận đấu hoàn hảo. Họ áp đảo toàn diện so với đại diện của thành Manchester. Lợi thế đó đã được cụ thể hóa bằng hai bàn thắng. Với chiến thắng 2-0 trước The Citizens, đội bóng thành London đã rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống còn 1 điểm, qua đó hâm nóng cuộc đua vô địch. Đến thời điểm hiện tại, duy nhất Spurs là đội bất bại tại Premier League mùa này với 5 chiến thắng và 2 trận hòa.
Tottenham 2-0 Man City Dele Alli no to sau chien thang hinh anh
Tottenham đánh bại Man City 2-0
Sau trận Tottenham 2-0 Man City, tiền vệ Dele Alli khẳng định anh biết trước được đội bóng của mình sẽ đánh bại Man xanh. Phát biểu trước Sky Sport, ngôi sao tuyển Anh khẳng định: "Thật tuyệt vời, toàn đội vẫn còn lâng lâng sau chiến thắng. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và phần thưởng thu về là xứng đáng. Đội bóng biết mình có thể làm gì và tận dụng cơ hội để giành chiến thắng. Trước trận đấu, rất nhiều cầu thủ của Tottenham tin rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng, và điều đó đã trở thành hiện thực”.
Guardiola: Man City xứng đáng bại trận
(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola tâm phục khẩu phục thừa nhận Manchester City xứng đáng thất bại khi phải đối mặt với Tottenham thi đấu quá xuất sắc.
Đồng quan điểm với Alli, tiền vệ Victor Wanyama cũng khẳng định: “Chúng tôi dự đoán đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng niềm tin chiến thắng vẫn là rất lớn. Cả đội đã có màn trình diễn quả cảm, nó tạo nên sự khác biệt. Tôi vui vì 3 điểm giành được. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này. Cả đội đã chơi tập trung và cố gắng, 3 điểm là phần thưởng xứng đáng. Chúng tôi đã có những bước tiến mạnh mẽ tới chức vô địch. Mùa trước Tottenham đã không thể tận dụng thành công, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải này”.
Tottenham 2-0 Man City Dele Alli no to sau chien thang hinh anh 2
Dele Alli không bất ngờ khi Tottenham đánh bại Man City
Tại vòng 8, Tottenham chỉ phải làm khách trên sân của West Brom, trong khi đó Man City có trận đấu được dự báo là khó khăn trước Everton. Nếu thầy trò Pep Guardiola không thắng đội chủ sân Goodison Park còn Spurs giành 3 điểm trước West Brom, thầy trò Pochettino sẽ có được ngôi đầu bảng. Với những gì thể hiện từ đầu mùa, đội bóng thành London thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này.

Video Tottenham 2-0 Man City (Vòng 7 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X