Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli bị treo giò trước đại chiến MU, Mourinho ra rả kêu oan

Thứ Sáu 19/06/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng án phạt cấm thi đấu 1 trận mà Dele Alli vừa phải nhận vì một video đăng tải cách đây 4 tháng là thiếu công bằng.
Dele Alli sẽ vắng mặt ở trận đấu với Man United đêm nay sau khi chính thức nhận án phạt vì đăng tải một video phản cảm trên mạng xã hội Snapchat cách đây 4 tháng. Đó là một đoạn clip mà Alli chế nhạo người châu Á khi dịch Covid-19 mới bùng phát. Cầu thủ này sau đó đã phải xóa đoạn video và xin lỗi trên Weibo, mạng xã hội của Trung Quốc.

Ngoài việc bị cấm thi đấu, Alli còn phải nộp phạt 50.000 bảng và phải theo một khóa học về vấn đề phân biệt chủng tộc.
Đây là án phạt hoàn toàn xứng đáng với Alli. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại kêu oan khi cho rằng có nhiều trường hợp khác thể hiện quá đà hơn trong giai đoạn cách ly nhưng lại bị bỏ qua, trong đó có cả ông.

Dele Alli bị treo giò trước đại chiến MU, Mourinho ra rả kêu oan hình ảnh

Alli bị treo giò trước đại chiến MU, Mourinho ra rả kêu oan


“Tôi không nghĩ Alli xứng đáng bị treo giò 1 trận. Nhiều người mắc sai lầm trong giai đoạn cách ly này. Tôi là một trong số đó.

Ở trường hợp của tôi, đó là một lỗi rất rất nhỏ và không được đưa tin đúng cách. Nhưng nhiều người trong giới bóng đá, kể cả ở ngoài bóng đá, đã mắc nhiều sai lầm. Tôi không thích kiểu mâu thuẫn này.

Tôi nghĩ rằng án phạt nên dành cho tất cả mọi người hoặc không ai cả. Nó khá là thiếu công bằng với cậu nhóc Alli, người đã gây ra sai lầm nhưng cũng xin lỗi vì nó”.


Trong mùa dịch, Mourinho đã bị phát hiện bỏ qua những nguyên tắc an toàn khi đưa 3 cầu thủ Spurs tới tập luyện ở công viên Bắc London. Chiến lược gia người Bồ cũng thừa nhận mình đã mắc sai lầm dù chỉ là muốn cải thiện thể lực cho các học trò.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X