Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn sẽ lụi bại kể cả thay HLV"

Thứ Bảy 07/04/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Merson cho rằng Chelsea sẽ tiếp tục nằm ngoài top 4 Premier League và nhiều khả năng sẽ mất Hazard và Courtois hè này dù thay Conte bằng bất kỳ HLV nào.
Chelsea bo nhiem Allegri nhung van se lui bai hinh anh

Dù Chelsea bổ nhiệm Allegri hay bất cứ HLV nào khác cũng vẫn lụi bại

Nhà ĐKVĐ Premier League đang bị top 4 bỏ xa với khoảng cách lên đến 8 điểm. Khoảng cách này đến sau khi Tottenham có chiến thắng đầu tiên tại Stamford Bridge từ năm 1990 hồi tuần trước.

HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới. Cái tên được nhắm thay thế là Max Allegri của Juventus. Nhưng Paul Merson lo ngại rằng ngay cả Allegri cũng không thể ngăn được đà lao dốc của Chelsea. Ông cũng dự đoán rằng Chelsea sẽ trở thành đội bóng bị bỏ ngoài cuộc đua vô địch giống như Arsenal trong những năm tới.

“Antonio Conte đang trên đường rời khỏi Chelsea. Nhưng tôi không nghĩ ông chủ đội bóng sẽ chi ra tiền tấn để cải thiện tình hình vào mùa hè. Tôi có thể thấy rằng Eden Hazard và Thibaut Courtois sẽ ra đi.

“Đây là một quãng thời gian đáng lo ngại với Chelsea. Tôi nghĩ họ sẽ trở thành một đội bóng tầm trung ở mùa giải tới. Rất nhiều đối thủ cạnh tranh đã vượt họ ở một khoảng cách rất xa. Và sau một kỳ chuyển nhượng, họ sẽ còn mạnh hơn nữa. Tottenham và Liverpool bây giờ cũng đã vượt mặt Chelsea.
Conte: Tôi biết rằng mùa giải này sẽ rất khó khăn
Antonio Conte phát biểu về Chelsea, ông khẳng định đã lường trước những khó khăn gặp phải ở mùa giải này.

“Man United sẽ tiếp tục đổ nhiều tiền vào chuyển nhượng. Tôi cũng không nghĩ Man City sẽ bay khỏi top 4 trong tương lai gần. Vậy nên, Chelsea có thể bị đẩy khỏi nhóm dự Champions League trong nhiều năm nữa, cũng giống như trường hợp của Arsenal.

“Allegri có thể giúp ích. Ông ấy là một HLV chất lượng. Nhưng Allegri đến từ một giải đấu không có gì giống với Premier League. Không có gì đảm bảo ông ấy sẽ thành công tại đây.

“Nhưng vấn đề mà Chelsea nên lo lắng không phải là HLV. Vấn đề của họ đến từ ông chủ. Ông ấy dường như không muốn ủng hộ đội bóng trên thị trường chuyển nhượng thêm nữa. Đó là một nỗi lo lớn vì đội hình Chelsea bây giờ không đủ mạnh. Và bất kỳ HLV nào đến thay thế Conte vào mùa hè tới cũng sẽ hiểu điều đó một cách nhanh chóng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X