Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện giúp MU có được chữ ký của HLV Allegri

Thứ Tư 16/10/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer nếu được đáp ứng mức lương khủng, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

MU sẽ có Allegri nếu đáp ứng lương khủng


Vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại của MU. Ole Gunnar Solskjaer cũng có thể rơi vào tình trạng tương tự nếu không cải thiện tình hình. Quỷ đỏ lúc này đang chơi rất thất vọng, họ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh và chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.
Max Allegri dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer nếu hình ảnh

Allegri sẵn sàng dẫn dắt MU


Lối chơi của MU lúc này khiến NHM thất vọng, Quỷ đỏ tấn công yếu kém còn hàng thủ không duy trì được sự cần thiết. BLĐ MU vẫn đang kiên nhẫn với HLV Solskjaer, song họ sẽ buộc phải đưa ra sự thay đổi trước khi mọi chuyện không thể cứu vãn.

Ngay từ thời điểm này những mục tiêu được nhắm thay Ole Gunnar Solskjaer đã được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó có Pochettino của Tottenham và Massimiliano Allegri, người chia tay Juventus ở Hè 2019.

Trong một tiết lộ mới đây Allegri tuyên bố muốn nghỉ ngơi hết mùa giải này, ông chỉ trở lại cầm quân vào mùa giải mới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Max Allegri dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer nếu được đáp ứng mức lương khủng, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Nhà cầm quân người Italia sẽ chấp nhận dẫn dắt MU nếu được đáp ứng mức lương tối thiểu 13 triệu bảng/mùa, đồng thời được cấp tiền mua sắm cầu thủ ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Tottenham cũng muốn có Allegri thay Pochettino, song Spurs không có khả năng đáp ứng mức lương mà Allegri yêu cầu.

Vào 22h30 ngày 20/10 (Chủ nhật, giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội hình MU nhận tin vui từ nhiều trụ cột, theo đó Pogba, Luke Shaw và Martial có thể ra sân trở lại, nhưng Man đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đối thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X