Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Allegri sắp thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 01/03/2017 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, bạn thân của HLV Massimiliano Allegri đã tiết lộ về việc HLV này sẽ chuyển tới dẫn dắt Arsenal trong mùa giải tới.

 

Tương lai HLV Arsene Wenger đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ báo giới. Trước khi mùa giải này diễn ra, nhà cầm quân người Pháp khẳng định chuyện đi hay ở của ông phụ thuộc vào thành tích mà đội chủ sân Emirates thu về ở mùa giải 2016/17. Cụ thể, nếu Arsenal giành danh hiệu lớn ông sẽ ở lại còn không nhà cầm quân này sẽ chấp nhận ra đi. Tình thế hiện tại không ủng hộ Wenger tiếp tục làm việc ở sân Emirates. Cụ thể, Arsenal đang thất thế trong cuộc đua ở cả Premier League và Champions League, họ gần như sẽ không thể có danh hiệu lớn ở mùa này.
HLV Massimiliano Allegri sap dan dat Arsenal hinh anh
Wenger có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa
NHM Arsenal đang gây sức ép rất lớn với HLV Wenger, không ít người khiến nhà cầm quân người Pháp nhanh chóng rời Emirates. BLĐ đội bóng thành London dường như cũng đã hết kiên nhẫn với ông thầy người Pháp, bằng chứng là họ đang tìm người thay “Giáo sư”. Một số trụ cột của đội chủ sân Emirates cũng đã mất niềm tin vào Wenger, khả năng ông phải rời đội bóng thành London sau 20 năm gắn bó đang là rất lớn.
Thua thảm Leicester, Liverpool còn đón tin dữ từ Henderson
Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa gặp phải chấn thương bàn chân trên sân tập trước trận đấu với Leicester và nhiều khả năng cũng không thể ra sân...
Phía Arsenal đang tìm người thay Wenger và HLV Massimiliano Allegri của Juventus là một trong những người được họ nhắm tới. Ông này cũng lọt vào tầm ngắm của Barca, nhưng cách đây không lâu vị chiến lược gia người Italia xác nhận sẽ không tới Nou Camp thay Enrique. Và tin mừng với NHM Arsenal đã đến khi tờ The Sun vừa đăng tải, ông Allegri đã tiết lộ với người bạn thân về việc sẽ chuyển tới dẫn dắt Arsenal sau mùa này. 
HLV Massimiliano Allegri sap dan dat Arsenal hinh anh 2
HLV Allegri có thể thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal
Sau thời gian thành công ở Juventus với 2 cú đúp danh hiệu quốc nội trong hai mùa giải liên tiếp, vị chiến lược gia người Italia đã muốn thử sức ở Anh để tìm kiếm thử thách mới. Không những vậy mâu thuẫn với một số trụ cột ở Juventus như Paulo Dybala và Leonardo Bonucci cũng khiến nhà cầm quân này muốn rời đội bóng thành Turin ở Hè 2017. Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato của Italia cũng đã lên danh sách người sẽ thay HLV Max Allegri ngồi vào ghế nóng ở Juventus như Paulo Sousa, Giampiero Gasperini hay Luciano Spalletti.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X