Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri từ chối Arsenal, quyết ngồi ghế nóng ở MU

Thứ Năm 09/01/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri đang mong mỏi được dẫn dắt Man United và tin rằng đây sẽ là vai trò đưa ông trở lại với sự nghiệp huấn luyện.
HLV Allegri đã rời Juventus vào cuối mùa giải trước và đã nghỉ ngơi kể từ thời điểm đó. Dù vậy, ông không thiếu những lời đề nghị trở lại làm việc.

Allegri đã được liên hệ với một loạt các đội bóng lớn kể từ khi rời khỏi Juve. Nhưng chiến lược gia người Italia đã từ chối những sự tiếp cận này và tận hưởng một quãng nghỉ trước khi trở lại.

Allegri từ chối Arsenal, quyết ngồi ghế nóng ở MU hình ảnh

Allegri muốn dẫn dắt MU


Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới Allegri khi tìm người thay thế Emery hồi tháng 12. Tuy nhiên, Allegri đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng thành London với mục tiêu dẫn dắt Man United trong trường hợp Solskjaer bị sa thải trong mùa giải này hoặc mùa hè tới.

Allegri mới xác nhận rằng ông đang học tiếng Anh và tiếp thu thứ tiếng này rất nhanh khi chia sẻ trên kênh ESPN: “Tôi đang theo học những khóa tiếng Anh ở Milan. Tôi đã nói được tiếng Anh tương đối tốt. Tôi nhận thấy phần nghe khó khăn hơn đôi chút.

Nếu tôi nói chuyện với một ai đó mà họ giúp tôi bằng cách nói chậm thì chắc tôi có thể hiểu. Tôi xem được những bộ phim bằng tiếng Anh và giờ tôi có thể đọc hiểu tiếng Anh khá ổn”.


Cũng trong một tiết lộ gần đây, Allegri khẳng định sẽ chỉ trở lại làm việc vào cuối mùa giải này. HLV Solskjaer có lẽ cũng sẽ được trao niềm tin ít nhất là tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X