Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri không nghĩ về MU ở thời điểm hiện tại

Thứ Năm 26/03/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri được đồn đoán có thể dẫn dắt MU ở mùa giải tới, song người đại diện Giovanni Branchini của chiến lược gia người Italia dửng dưng trước câu chuyện này.

Max Allegri không nghĩ đến chuyện dẫn dắt MU


MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Cơ hội vào Top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới của đội chủ sân Old Trafford vẫn khá sáng.
 
HLV Max Allegri nói về khả năng cập bến MU hình ảnh

Người đại diện của Allegri dửng dưng khi được hỏi về khả năng tới MU


Bên cạnh đó, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu khi đã có mặt ở tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League sau thắng lợi 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.

Tuy nhiên, trong trường hợp MU không có vé dự C1 và lâm vào cảnh trắng tay, HLV Solskjaer có thể bị sa thải. Đã có những tin đồn cho rằng MU nhắm đến HLV Max Allegri, người chia tay Juventus ở Hè năm ngoái và khẳng định sẽ trở lại làm việc vào mùa hè này.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt MU ở mùa giải 2020/21, người đại diện Giovanni Branchini của HLV người Italia bày tỏ:

“Allegri rời Juventus ở Hè năm ngoái và ông ấy đã tuyên bố cần nghỉ ngơi ít nhất 1 năm. Trong thời gian qua ông ấy nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Allegri có thể dẫn dắt MU ở mùa giải tới không ư? Tôi sẽ trả lời thế nào khi băng ghế chỉ đạo của họ đang là Solskjaer”.

“Ở thời điểm hiện tại cả thế giới đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nên bây giờ không phải thời điểm bàn về tương lai của Allegri. Ông ấy sẽ tiếp tục nghỉ ngơi và không đàm phán với bất cứ CLB nào ở thời điểm này. Chúng ta sẽ thấy quyết định của Allegri trong vài tháng tới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X