Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri đồng ý dẫn dắt MU thay Solskjaer nếu...

Thứ Tư 09/10/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri dẫn dắt MU thay Solskjaer chỉ xảy ra nếu Quỷ đỏ nhanh chóng gửi lời đề nghị, bởi khi đội bóng lún sâu vào khủng hoảng ông thầy người Italia sẽ kiên quyết từ chối.

Điều kiện để Allegri dẫn dắt MU


Ole Gunnar Solskjaer đang gây thất vọng rất lớn. Mặc dù được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, nhưng ông thầy người Na Uy không thể giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc. Quỷ đỏ đang chơi thiếu sức sống, điều đó khiến NHM thất vọng.
 
HLV Allegri dẫn dắt MU thay Solskjaer nếu hình ảnh

Allegri sẵn sàng dẫn dắt MU


Chắc chắn BLĐ và CĐV không thể hài lòng với vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, một số ngôi sao của MU cũng bắt đầu mất niềm tin vào ông thầy người Na Uy. Nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình, khả năng HLV 46 tuổi mất việc là hoàn toàn có thể.

MU đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Solskjaer, một vài mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Pochettino của Tottenham hay Massimiliano Allegri, người chia tay Juventus ở Hè 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Allegri dẫn dắt MU thay Solskjaer chỉ xảy ra nếu Quỷ đỏ nhanh chóng gửi lời đề nghị, bởi khi đội bóng lún sâu vào khủng hoảng ông thầy người Italia sẽ kiên quyết từ chối.

Cách đây không lâu, HLV Allegri nói về tương lai, ông tuyên bố sẽ nghỉ ngơi hết mùa giải này. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, ông này có thể nhận lời dẫn dắt MU nếu nhận được một mức lương cao, đồng thời được cấp tiền nâng cấp đội hình.

HLV Allegri cũng chỉ dẫn dắt Man đỏ nếu nhận được lời đề nghị trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây, bởi nếu tới tháng 12 sau đó nữa, MU đã tụt lại quá sâu và ông này không thể thay đổi tình hình.

Trong quá khứ Allegri từng giúp Juventus giành nhiều danh hiệu, ông này có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân. HLV người Italia đủ khả năng giúp MU thoát khỏi khủng hoảng. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X