Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Allegri đang học tiếng anh và sẵn sàng dẫn dắt MU"

Thứ Năm 20/12/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian McGarry nói về khả năng Allegri dẫn dắt MU, chuyên gia về thị trường chuyển nhượng này khẳng định HLV đang dẫn dắt Juventus có thể làm việc ở Old Trafford ở Hè 2019.

Max Allegri được M.U nhắm thay Mourinho


Trong những mùa giải gần đây, HLV Max Allegri cùng Juventus giành rất nhiều danh hiệu. Báo chí Italia khẳng định ông thầy người Italia đang có ý định rời Italia để tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó kiểm chứng khả năng của mình.
Allegri dẫn dắt MU có thể xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Massimiliano Allegri được nhắm thay Mourinho


Nhà cầm quân 51 tuổi muốn đến Anh làm việc. Theo Daily Mail, Max Allegri là một trong những mục tiêu được M.U nhắm tới. Quỷ đỏ vừa chính thức sa thải Mourinho, họ bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, trước khi đưa về một HLV đẳng cấp vào Hè năm tới.

Nếu M.U đáp ứng cho HLV của Juventus một mức lương rất cao, đồng thời cấp tiền để ông nâng cấp đội hình, khả năng Man đỏ có được điều mình cần là khá cao. Allegri được đánh giá cao về mặt tài năng, ông hoàn toàn có thể giúp M.U hướng đến những danh hiệu.


Allegri sẵn sàng làm việc ở MU


Ian McGarry nói về khả năng Allegri dẫn dắt MU, chuyên gia về thị trường chuyển nhượng này khẳng định HLV đang dẫn dắt Juventus có thể làm việc ở Old Trafford ở Hè 2019.
HLV Allegri

HLV Allegri sẵn sàng làm việc ở MU


“Tôi đã từng nghe thấy thông tin Allegri muốn rời Juventus trong tương lai gần, đó không phải là tin đồn. Ông ấy thực sự muốn tìm kiếm một thử thách mới, ông ấy muốn làm việc ở Anh. Trong thời gian vừa qua, Allegri đã học tiếng Anh, điều đó cho thấy ông ấy đã sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh”.

“Tôi nghĩ ông ấy rất phù hợp với tình hình của M.U vào lúc này. Allegri đã từng làm việc với Pogba, tôi nghĩ rằng màn tái hợp giữa họ Old Trafford thực sự đáng chờ đợi. Chelsea từng cân nhắc bổ nhiệm Allegri, họ nhắm ông ấy trước Sarri. Tuy nhiên, thời điểm đó, Allegri chưa muốn rời Juventus, song tôi tin rằng Hè 2019 là thời điểm thích hợp để ông ấy ra đi”.

Ngoài Allegri, MU còn nhắm Antonio Conte, người bị Chelsea sa thải cách đây không lâu. Pochettino và Zidane cũng là ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế nóng do Mourinho bỏ lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X