Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri chỉ dẫn dắt Arsenal với một điều kiện

Thứ Ba 15/05/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal chỉ khi ông được toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ.

Arsenal rất muốn Allegri thay Wenger

Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc tìm người thay thế vị trí do HLV Arsene Wenger để lại. Rất nhiều ứng viên hàng đầu được nhắm tới trong đó có Max Allegri của Juventus.
Max Allegri thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal nếu hình ảnh

Massimiliano Allegri được nhắm thay Wenger


Ông thầy người Italia vừa cùng Juventus đăng quang chức vô địch Serie A lần thứ 7 liên tiếp. Vị chiến lược gia 50 tuổi được đánh giá là một trong những HLV tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Juventus làm khó Arsenal, theo đó họ khẳng định không nhả nhà cầm quân người Italia cho Pháo thủ. Đội bóng thành Turin thậm chí còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ông thầy 50 tuổi.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Họ chấp nhận đáp ứng cho ông thầy người Italia mức lương 10 triệu bảng/mùa cùng việc cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ.

Arsenal đang rất hy vọng có được chữ ký của Max Allegri vào Hè này, họ tin rằng với đẳng cấp và kinh nghiệm cầm quân ông thầy sẽ giúp đại diện của nước Anh chơi khởi sắc trong tương lai.

Max Allegri chỉ đến Arsenal với một điều kiện

Max Allegri thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal chỉ khi ông được toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải. 
HLV Allegri se tiep tuc o lai Juventus

HLV Allegri chỉ dẫn dắt Arsenal nếu được toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ


Giám đốc điều hành Ivan Gazidis cùng người đứng đầu các vấn đề liên quan đến mua sắm cầu thủ Sven Mislintat hiện quyết định khá nhiều đến việc chuyển nhượng của Arsenal.

Ông Max Allegri không muốn hai cái tên kể trên quyết định vào công việc của mình. Họ có thể tư vấn nhưng quyết định vẫn là ở ông thầy người Italia. Chỉ khi Arsenal đồng ý với quyết định này, vị chiến lược gia người Italia mới chấp nhận đến sân Emirates.

Việc ông thầy 50 tuổi đưa ra yêu sách trên cũng hoàn toàn hợp lý, bởi là một HLV ông có quyền quyết định nhân sự và chiến thuật. Trước đó khi HLV Klopp tới Liverpool, ông cũng yêu cầu được toàn quyền quyết định chuyện mua sắm cầu thủ.

BLĐ The Kop đã đồng ý, và những cá nhân được Klopp đưa về lúc này đều chơi rất tốt, có thể kể đến như Mane hay Salah.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X