Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nhân vật tên tuổi muốn Premier League bị hủy

Thứ Tư 25/03/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sam Allardyce, Premier League mùa giải này nên dừng lại và bắt đầu lại từ đầu do ảnh hưởng lớn từ virus corona.

Sam Allardyce hiểu được rằng những biện pháp hủy kết quả mùa giải sẽ mang lại nỗi buồn cho các CLB như Liverpool – đội đã vượt xa phần còn lại 25 điểm. Nhưng cựu HLV ĐT Anh cho rằng việc đối phó với đại dịch Covid-19 mới là ưu tiên duy nhất hiện nay.

Allardyce nói với Sky Sports: “Tôi có một nỗi sợ hãi lớn rằng mùa giải sẽ bị hủy và phải bắt đầu lại vào mùa giải tới. Tôi không biết làm thế nào chúng ta có thể khép lại mùa này khi không khí đang rất căng thẳng và mọi người giữ an toàn bằng cách ở lại nhà riêng.”

Thêm một nhân vật tên tuổi muốn Premier League bị hủy hình ảnh
Allardyce lo lắng cho cái kết của Premier League

“Tôi nghĩ rằng virus đang leo thang tạo nên một giai đoạn khó khăn đối với toàn thế giới và nước Anh. Sự lây lan đang ngày càng nhanh và cách duy nhất chúng ta có thể ngăn chặn nó là tự cách ly.”

“Sẽ rất buồn cho nhiều đội. Ở Premier League có Liverpool, đội bóng đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng sự sống rất quan trọng và không có gì được ưu tiên hơn thế.”

Chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại của Premier League, Liverpool sẽ vô địch. Nếu thực sự mùa giải bị hoãn, đó sẽ là nỗi đau lớn với CĐV của họ, những người chờ đợi chức vô địch nước Anh đã 30 năm.

Ngược lại, có những đội mong chờ mùa giải bắt đầu lại, đặc biệt là các đội trong cuộc chiến trụ hạng. West Ham là ví dụ khi phó chủ tịch Karren Brady của họ đã yêu cầu hủy kết quả mùa này.

Allardyce nói về việc này như sau: “Đó là cách bảo vệ tốt nhất cho West Ham trong cuộc chiến chống xuống hạng. Nó sẽ giúp họ thoát khỏi tất cả những vấn đề gặp phải trong mùa giải này nếu kết thúc sớm và khởi động lại vào mùa giải tiếp theo. Bà Brady đề xuất là có lý do.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X