Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allardyce phủ nhận để Rooney làm đội trưởng ĐT Anh

Thứ Hai 25/07/2016 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sam Allardyce vẫn chưa quyết định xem có nên giữ chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh lại cho Wayne Rooney hay không.


HLV Sam Allardyce đã chính thức được chọn làm người dẫn dắt ĐT Anh thay thế cho Roy Hodgson sau kỳ Euro 2016 thất bại. Trong những kế hoạch mà ông đề ra trong tương lai, người ta đặc biệt chú ý tới việc ai sẽ được chọn là đội trưởng của Tam sư trong thời gian tới. Đã có tin cho rằng ngôi sao Wayne Rooney
sẽ được tiếp tục đảm nhận trọng trách. Tuy nhiên, trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới, Allardyce cho rằng còn quá sớm để nói về việc này.

HLV Allardyce phu nhan de Rooney lam doi truong DT Anh hinh anh
Đã có tin Rooney sẽ tiếp tục được làm đội trưởng ĐT Anh

“Tôi sẽ để lại nó cho tới khi tôi được gặp tất cả các tuyển thủ và nói chuyện với họ”, Allardyce nói về chiếc băng đội trưởng ĐT Anh
. “Còn về việc lối chơi, tôi nghĩ nó sẽ phụ thuộc vào các cầu thủ hiện nay và cả đối thủ của chúng tôi. Kỹ năng huấn luyện của tôi là cố gắng để cung cấp cho các cầu thủ cơ hội để giành chiến thắng trong một trận đấu ở bất cứ hoàn cảnh nào. Dựa theo tính chất của phía đối lập, phong cách cũng có thể phải thay đổi.” 

Allardyce mô tả công việc tại ĐT Anh là đỉnh cao trong sự nghiệp của mình đồng thời cũng cho biết điều quan trọng là ông và các cầu thủ muốn được đại diện cho đất nước. “Tôi nghĩ rằng sự gắn kết giữa tập thể là đặc biệt quan trọng để tạo ra một tinh thần đồng đội tốt. Tôi đã tận hưởng cuộc sống bóng đá trong nhiều năm và đây là đỉnh cao sự nghiệp của tôi. Tôi muốn có được thành công và điều đó chỉ có thể tới nhờ sự giúp đỡ của tất cả những người xung quanh.”

HLV Allardyce phu nhan de Rooney lam doi truong DT Anh hinh anh 2
Song HLV Allardyce khẳng định ông vẫn chưa có quyết định

Nhà cầm quân 61 tuổi cũng từng là ứng viên cho chiếc ghế HLV ĐT Anh khi còn ở Bolton song rốt cục Liên đoàn bóng đá nước này đã chọn Steve McClaren. Giờ đây, khi đã trải qua các đội bóng như Newcastle, Blackburn, West Ham và Sunderland, ông tin rằng mình thích hợp để đảm nhận công việc tại ĐTQG.

“Đã 10 năm kể từ khi tôi có cuộc phỏng vấn cuối cùng và được ngồi ở đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi nghĩ rằng tôi thích hợp với chiếc ghế đó và hy vọng sẽ làm tốt. Tôi tin mình đã có đủ kinh nghiệm để bước vào thử thách tại ĐT Anh và thử thách cho bản thân. Quản lý 5 đội tại Premier League đã cho tôi kinh nghiệm rất lớn.”


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X