Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngừng quấy rối Crystal Palace, Arsenal sẽ có Wilfried Zaha!

Thứ Năm 25/07/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Allardyce tin rằng Arsenal có thể mua thành công Wilfried Zaha nếu họ thực sự nghiêm túc.

Theo cựu HLV Crystal Palace là Sam Allardyce, Arsenal có thể chiêu mộ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là Wilfried Zaha với một số tiền hợp lý.

Trong mùa hè này, Arsenal xác định Zaha là cầu thủ họ muốn có bậc nhất. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn còn cách rất xa cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà. Lời đề nghị giá trị nhất mà Arsenal gửi đến chỉ là 40 triệu bảng, bằng một nửa những gì Crystal Palace yêu cầu và nhanh chóng bị từ chối.

Ngừng quấy rối Crystal Palace, chuyển nhượng Arsenal sẽ có Zaha hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal quan tâm tới Zaha hè này

Có thể hiểu được sự cứng rắn của Palace khi họ đã bán Aaron Wan-Bissaka cho Manchester United và không muốn mất nốt Zaha. Dù vậy, Allardyce tin rằng Arsenal vẫn có thể sở hữu cầu thủ sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 11 tới nếu họ chấp nhận chi 80 triệu bảng.

“Thời gian không còn nhiều và cửa sổ chuyển nhượng sẽ đóng lại. Vấn đề quan trọng nhất là tiền bạc”, người cũ của Palace nói với talkSPORT. “Nếu Manchester United phải trả 90 triệu bảng cho một trung vệ, mức giá 70 tới 80 triệu bảng cho Zaha cũng xứng đáng với thị trường ngày hôm nay.”

“Đó là cầu thủ đã chứng minh được khả năng và sẽ thành công sớm tại Arsenal. Zaha đã sẵn sàng, nhưng Arsenal cần phải chấm dứt những hành động giống như quấy rối.”

HLV Sam Allardyce dan dat Palace
HLV Sam Allardyce từng là thầy của Zaha tại Palace

Allardyce đã làm việc với Zaha trong thời gian ngắn ngủi tại Palace vào năm 2017 và cảm thấy cầu thủ sinh năm 1992 sau khi thất bại ở Manchester United đã sẵn sàng bước lên một nấc thang mới. “Zaha đang ở thời kỳ đỉnh cao, không có quá nhiều cầu thủ như vậy.”

“Chủ tịch Steve Parish sẽ không thích điều tôi nói và tôi cũng rất tôn trọng người đàn ông đã làm được nhiều điều cho Crystal Palace, nhưng nếu Zaha không ra đi trong tương lai gần, cậu ấy sẽ khó có cơ hội khác. Lúc này, cậu ấy đã sẵn sàng để bước tiếp và Arsenal cần phải làm những gì họ cần làm.”

Zaha là mũi công cánh rất giỏi tạo khoảng trống trong đội hình Palace. 2 mùa gần nhất tại Premier League, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đóng góp 21 pha kiến tạo cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng”.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X