Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allardyce ra mặt yêu cầu các CLB tôn trọng sức khỏe của cầu thủ

Thứ Hai 18/05/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Sam Allardyce, các đội bóng tại Premier League cần quan tâm đến sức khỏe của các cầu thủ khi trở lại tập luyện và thi đấu.

Trước kế hoạch trở lại của Premier League vào tháng 6 tới đây, một vài cầu thủ đã bày tỏ sự quan ngại khi phải trở lại tập luyện và thi đấu trong khi dịch bệnh chưa có dấu hiệu được kiểm soát một cách triệt để.

Allardyce Các đội bóng cần tôn trọng sức khỏe của các cầu thủ hình ảnh
HLV Sam Allardyce khi còn dẫn dắt Everton

Chia sẻ với The Times, HLV Sam Allardyce cũng đã lên tiếng về vấn đề này: “Việc làm sao để cầu thủ sẵn sàng thi đấu chỉ trong 4 tuần không phải là điều lo lắng nhất của họ. Tôi nghĩ rằng thách thức lớn nhất đối với các cầu thủ là nằm ở khía cạnh tinh thần.

Với tôi, trong vai trò HLV trưởng của đội, tôi đã phải trao đổi với tất cả các cầu thủ ... tìm hiểu xem họ có muốn thi đấu hay không. Tôi cũng đảm bảo với họ rằng họ sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại gì nếu cảm thấy khó khăn để trở lại thi đấu.”

Các CLB sẽ tham dự buổi họp trong thời gian tới để quyết định phương án trở lại vào tháng 6 tới đây.

“Tất cả chúng tôi đều muốn trở lại thi đấu, nhưng chúng tôi phải trở lại dưới điều kiện an toàn. Nếu họ sợ, họ sẽ không thể nào thi đấu tốt nhất. Thật không hay chút nào nếu họ bị chỉ trích vì điều đó. Một số cầu thủ không muốn thi đấu, tôi nghĩ các đội bóng phải tôn trọng quyết định đó của các cầu thủ.

”, cựu HL trưởng của Everton nói thêm.

Trước đó, nhiều nhân vật của bóng đá Anh trong đó có cựu bác sỹ của Chelsea, Eva Carneiro cũng đã lên tiếng nhắc nhở mọi người cần cẩn trọng khi trở lại tập luyện và thi đấu.

“Liverpool sẽ ký hợp đồng với Timo Werner, nhưng…”
Liverpool được cựu cầu thủ Jan Molby hậu thuẫn trong việc mang về Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng tới.
Cựu tiền vệ MU lo ngại về việc bóng đá trở lại lúc này
Cựu tiền vệ của Manchester United, Darren Fletcher thừa nhận rằng anh rất lo lắng về việc chơi bóng trong môi trường hiện tại.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X