Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báo

Thứ Tư 08/09/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận đấu.

Saint-Maximin tự tin tỏa sáng trước MU


Cuối tuần này, MU tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây có thể là trận ra mắt của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ngôi sao sinh năm 1985 đã kết thúc thời gian cách ly, anh vừa được nhìn thấy chụp ảnh cùng các đồng đội mới ở sân Old Trafford.

Allan Saint-Maximin cảnh báo Ronaldo

Allan Saint-Maximin cảnh báo Ronaldo


Với việc tập luyện cùng MU, khả năng Ronaldo ra mắt Quỷ đỏ trước Newcastle là hoàn toàn có thể. Nếu khỏe mạnh anh có thể đá chính, còn nếu chưa thực sự sung sức cầu thủ này có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Chắc chắn màn ra mắt của CR7 sẽ được NHM trên toàn thế giới theo dõi.

Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận đấu. Ngôi sao 24 tuổi cho biết:

Nếu Ronaldo có tên trong danh sách thi đấu, trận đấu này sẽ được theo dõi rất nhiều. Ai cũng biết sức hút của anh ấy lớn như thế nào. Callum Wilson gặp vấn đề ở đùi, tôi không biết anh ấy có ra sân trước MU hay không, song tôi tự tin vào việc sẽ ghi bàn vào lưới họ”.

“Tôi sẽ cố gắng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khi rất nhiều người theo dõi, đó sẽ là động lực để bạn cố gắng. Tôi đã từng đối đầu với MU, tôi biết phẩm chất của mình. Đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn, MU thực sự mạnh ngay cả khi chưa có Ronaldo”.

“Họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, chúng tôi phải tập trung vì nếu chỉ nghĩ về Ronaldo, chúng tôi chắc chắn sẽ thua trận. Nếu bạn cống hiến hết mình và kèm theo một chút may mắn, mọi thứ đều có thể xảy ra."
Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano RonaldoRomelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều...
Cristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứCristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứ
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong lần ra mắt MU lần thứ 2, nhưng trong quá khứ duy nhất một lần CR7 ghi bàn trong trận ra mắt.
Thực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừaThực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừa
Bên cạnh ý thức luyện tập khoa học, Cristiano Ronaldo cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo thể lực ở tuổi 36.
Ronaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiếnRonaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiến
Theo The Sun, tiền đạo Ronaldo có thể không kịp ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford vào cuối tuần này.
MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách ở mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn và khiến cho chiếc áo đấu số 7 huyền thoại mang tên anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X