Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Allan Saint-Maximin rời Newcastle United

Thứ Tư 19/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Eddie Howe đã xác nhận rằng Allan Saint-Maximin đang đàm phán để rời Newcastle United vào mùa Hè này.

Cầu thủ 26 tuổi đã bị loại khỏi chiến thắng 2-1 của Newcastle trước Rangers trong trận giao hữu ở Hè 2023, anh sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của “Chích chòe” tại Hoa Kỳ. RMC Sport tuyên bố rằng Newcastle đã đồng ý một khoản phí 25 triệu euro (21,5 triệu bảng) với Al-Ahli, CLB đã ký hợp đồng với Edouard Mendy từ Chelsea vào mùa Hè này.

Allan Saint-Maximin

Allan Saint-Maximin rời Newcastle tới Ả Rập Xê Út

 

Phía đội bóng của Ả Rập Xê Út hiện đang đàm phán trực tiếp với đại diện của Saint-Maximin về một hợp đồng, cầu thủ chạy cánh được cho là đã đồng ý nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần ở CLB mới. Đích thân HLV Eddie Howe đã xác nhận rằng Allan Saint-Maximin đang đàm phán để rời Newcastle United vào mùa Hè này. Ông nói: 

"Allan đang thảo luận về việc chuyển đến một câu lạc bộ khác. Không có gì được xác nhận, không có gì được thực hiện. Nhưng đó là lý do tại sao cậu ấy không ở đây hôm nay. Với luật công bằng tài chính, chúng tôi buộc phải chia tay một vài cầu thủ”.

“Allan là một cầu thủ hàng đầu và chúng tôi chắc chắn không muốn mất cậu ấy, chúng tôi muốn củng cố đội hình. Đôi khi những điều này xảy ra và chúng ta phải chấp nhận điều đó. Còn sớm để nói về tương lai của cậu ấy. Chắc chắn chúng tôi và cả NHM đều dành sự tôn trọng cho cậu ấy, vì vậy nếu chúng tôi mất Allan, đó sẽ là một sự mất mát rất lớn”.

Khi được hỏi liệu Saint-Maximin có đi cùng đội đến Mỹ hay không, Howe nói: “Hiện tại cậu ấy không nằm trong danh sách những cầu thủ tới Mỹ, nhưng sẽ chờ xem. Cậu ấy sẽ sớm kết thúc quá trình đàm phán, nếu cậu ấy ở lại, chúng tôi sẽ chào đón”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X