Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Allan kêu gọi Everton hạ gục Liverpool

Thứ Bảy 17/10/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ cao và giúp Everton chiếm ngôi đầu bảng, tiền vệ Allan đã có những chia sẻ trước trận derby Merseyside.

Allan tự tin trước trận gặp Liverpool

Tối nay, Everton sẽ tiếp đón đối thủ cùng thành phố tại Goodison Park, với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu. Chia sẻ trước trận, tân binh Allan cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện xuất sắc hơn Liverpool trong những trận đã qua, và hy vọng mọi chuyện không khác biệt trong trận này.

Chiến thắng là điều quan trọng với Everton. Rõ ràng là chúng tôi biết về kết quả đối đầu những năm qua, đó không phải một thành tích tốt. Nhưng giờ là mùa giải mới, chúng tôi sở hữu những cầu thủ mới và cần giành kết quả tốt hơn 10 năm qua.

Chúng tôi biết chất lượng của mình và đang có phong độ cao. Chúng tôi biết toàn đội đủ khả năng giành được 3 điểm để khiến các CĐV vui mừng.”

Tiền vệ Allan kêu gọi Everton đánh bại Liverpool hình ảnh
Tiền vệ Allan lên dây cót tinh thần cho Everton

Chia sẻ về quyết định gia nhập Everton trong mùa hè vừa qua, cựu sao Napoli cho biết: “Có những lời hỏi mua từ những nơi khác, nhưng Everton là đội bóng đưa ra lời đề nghị từ đầu. Họ muốn có tôi ở đây và khi nhận được lời đề nghị, tôi không cần nghĩ nhiều. Tôi đã gạt bỏ những sự lựa chọn khác và chỉ tập trung vào Everton.

Được làm việc với Carlo Ancelotti một lần nữa có tác động lớn tới quyết định của tôi. Hy vọng tôi sẽ đóng góp tốt cho toàn đội. Với vai trò một tiền vệ lùi sâu, nhiệm vụ của tôi là phòng ngự. Đôi khi, một pha tắc bóng chính xác cũng quan trọng như một bàn thắng hay kiến tạo.

Chúng tôi muốn giành 3 điểm và không quan trọng ai là người ghi bàn, dù đó là Richarlison, Calvert-Lewin, James hay một trong các trung vệ. Nếu từ giờ tới cuối mùa tôi có một vài bàn thắng, tôi sẽ rất vui. Nhưng điều khiến tôi thực sự hạnh phúc là đứng đầu bảng hơn là ghi bàn.

Tôi tin rằng Everton đã có chất lượng sẵn, và những tân binh như tôi hay Doucoure chỉ là bổ sung thêm vào sức mạnh của toàn đội. Hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa bóng tuyệt vời.”

Nhận định Everton vs Liverpool (18h30 ngày 17/10): Derby đổi màu
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ cực cao, thầy trò Ancelotti có thể thay đổi cán cân ở derby Merseyside. Dưới đây là những nhận định Everton vs...
Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X