Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra"

Thứ Hai 03/06/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra, đó là nhận định của HLV thủ môn John Achterberg bên phía đội bóng thành phố Cảng.

65 triệu bảng dành cho Alisson không hề đắt


Mùa giải 2017/18, Karius và Mignolet được trao cơ hội nhưng đều gây thất vọng. 2 sai lầm tai hại của Karuis trong trận chung kết C1 với Real khiến Liverpool để thua 1-3, sau trận đấu này đội chủ sân Anfield quyết mua thủ môn mới. Họ đã đưa về Alisson từ Roma với giá 67 triệu bảng ở Hè 2018.
Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra hình ảnh

Thủ môn Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra


Với mức giá chuyển nhượng khổng lồ, Alisson gặp áp lực rất lớn. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1992 này đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Mùa giải 2018/19, cầu thủ 26 tuổi chơi tuyệt hay. Anh vừa tỏa sáng trong trận chung kết C1 với Tottenham qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0.

Ở trận đấu tại Madrid, Alisson đã có tới 8 pha cứu thua. Trong đó có những tình huống cản phá xuất sắc sau những cú đá của Eriksen hay Moura. Màn trình diễn của cựu sao Roma khác hẳn với hình ảnh của Karius 1 năm về trước.

Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra, đó là nhận định của HLV thủ môn John Achterberg bên phía đội bóng thành phố Cảng.

"Thật không thể tin được cách cậu ấy giữ bình tĩnh trong những tình huống một đối một. Alisson có khả năng chịu được áp lực rất tốt. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một thủ môn hàng đầu. Phong độ ấn tượng của Liverpool ở mùa giải này có công rất lớn từ cậu ấy”.

“Chúng tôi đã mua một thủ môn đắt tiền nhưng cậu ấy đã cho thấy giá trị của mình bằng việc giúp đội bóng mang về một chiếc cúp. 67 triệu bảng là số tiền lớn cho một thủ môn, song Alisson cho thấy cậu ấy xứng đáng với từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra”.

Alisson còn có thể tốt hơn nữa, đó cũng là nhận định của John Achterberg. HLV thủ môn của Liverpool khẳng định sau khi đã có thời gian hòa nhập với The Kop, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục bùng nổ ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X