Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson được đối thủ ủng hộ giành giải thủ môn xuất sắc nhất FIFA

Thứ Năm 05/09/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Ederson cho rằng Alisson xứng đáng giành giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất FIFA 2019 sau một năm thi đấu thành công cho CLB và đội tuyển.
Alisson đã chuyển từ Roma tới Liverpool hè năm ngoái với mức phí khổng lồ. Anh lập tức tạo được ảnh hưởng tốt trong mùa giải đầu tiên ở Anfield và cùng đội bóng lên ngôi ở Champions League.

Thủ thành 26 tuổi đã nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất ở Champions League và giành luôn giải Găng tay vàng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League. Thành tích của Alisson là 21 trận giữ sạch lưới sau 38 vòng đấu.

Thủ môn Alisson được đối thủ ủng hộ giành giải thủ môn hay nhất FIFA hình ảnh

Ederson thừa nhận Alisson xứng đáng nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất FIFA 2019


Sau đó, Alisson cùng Brazil đăng quang ở Copa America. Nhờ vậy, Alisson đang đứng trước cơ hội giành giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất FIFA năm nay.

Ederson và Ter Stegen là những đối thủ cạnh tranh với Alisson ở giải thưởng này. Nhưng Ederson mới đây đã lên tiếng đầu hàng sớm khi Alisson tỏ ra quá vượt trội.

“Tôi nghĩ 3 chúng tôi là những người xuất sắc nhất. Nhưng Alisson đang ở một vị trí cao hơn chúng tôi.

Anh ấy chơi rất tuyệt ở Premier League, vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và cũng có một kỳ Copa America tuyệt vời.

Vậy nên tôi nghĩ ai giành giải thưởng này cũng xứng đáng. Tôi rất vui mừng khi có 2 thủ môn của Brazil đạt đến đẳng cấp này”.


Alisson bây giờ đang gặp chấn thương bắp chân. Anh sẽ không kịp bình phục để tham dự 2 trận giao hữu của Brazil sắp tới gặp Colombia và Peru. Sự vắng mặt của Alisson tạo cơ hội cho Ederson chiếm suất đá chính ở ĐTQG. Và thủ môn của Man City khẳng định sẽ cố gắng tận dụng cơ hội ở những trận đấu này.

“Tôi biết Alisson đang ở một giai đoạn tuyệt vời. Tôi cũng đang có một giai đoạn tuyệt vời. Việc anh ấy vắng mặt mang đến cơ hội cho tôi. Là một cầu thủ, bạn phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Tôi luôn luyện tập như thể tôi sẽ được đá chính. Điều đó sẽ giúp tôi sẵn sàng hơn khi được sử dụng.

Tôi hy vọng sẽ tận dụng tốt những cơ hội đang có và tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất có thể”.

Tiết lộ danh tính người ngăn cản MU mua Van Dijk
HLV Jose Mourinho chính là người đã khuyên Man United không nên nhảy vào tranh chấp với Liverpool ở thương vụ Van Dijk.
Sự thật đau lòng vụ Liverpool mua Robertson
Liverpool muốn mua Emerson chứ không phải Andrew Robertson vào Hè 2017, song chấn thương của cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea là lý do khiến The Kop phải thay...
Liverpool chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20
Liverpool chốt danh sách dự Champions League 2019/20, những cái tên tốt nhất của Lữ đoàn đỏ đều có tên trong hành trình bảo vệ danh hiệu có được ở mùa giải...
Man City thất bại trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh vì Aymeric Laporte?
Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp đã tới thành phố Barcelona để kiểm tra vấn đề gặp phải. Trung vệ 25 tuổi này có thể phải nghỉ thi...
Sao Liverpool tiết lộ lý do thương vụ chuyển đến Roma sụp đổ
Dejan Lovren tiết lộ rằng anh muốn rời Liverpool ngay hè này nhưng đáng tiếc là thương vụ chuyển tới Roma đã sụp đổ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X