Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alisson xứng đáng giành QBV 2019"

Thứ Bảy 03/08/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019, đó là nhận định của Daniel Pavan, người từng có thời gian dẫn dắt cầu thủ người Brazil.

Alisson có thể giành QBV 2019


Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra 65 triệu bảng để có thủ môn Alisson từ Roma. Với số tiền khổng lồ mà Lữ đoàn đỏ chi ra, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều. Cầu thủ người Brazil cũng đã vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình.
Alisson xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hình ảnh

Alisson được ủng hộ giành QBV 2019


Mùa giải vừa qua, Alisson là một trong những cái tên chơi tốt nhất của Lữ đoàn đỏ. Phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng thành phố Cảng về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Alisson cũng nhận danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh.

Sau thành công trong màu áo Liverpool, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo ĐT Brazil ở Copa America 2019. Ở giải đấu này, Alisson chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn, anh cùng Selecao đăng quang chức vô địch một cách xứng đáng.

Alisson xứng đángg giành Quả bóng Vàng 2019, đó là nhận định của Daniel Pavan, người từng có thời gian dẫn dắt cầu thủ người Brazil.

“Trong lịch sử, chỉ có duy nhất 1 thủ môn từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng, tôi nghĩ Alisson sẽ là cái tên tiếp theo. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công, cậu ấy có danh hiệu trong màu áo CLB và ĐTQG nữa. Trong năm 2019, Alisson thi đấu nổi bật, cậu ấy không thua kém Ronaldo hay Messi”.

“Tôi ủng hộ Alisson giành Quả bóng Vàng 2019. Nếu cậu ấy được vinh danh, tôi sẽ rất hạnh phúc, tôi nghĩ NHM Liverpool và ĐT Brazil cũng vậy”.

Mới đây, Alisson nói về mục tiêu ở mùa giải tới, cầu thủ 27 tuổi bày tỏ khao khát có thêm nhiều danh hiệu hơn nữa sau thành công tại Champions League và Copa America.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X