Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson vẫn chưa quên thất bại trước West Ham

Thứ Hai 15/11/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson thất vọng với công tác trọng tài sau thất bại 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh khẳng định bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà không hợp lệ.

Alisson vẫn cay cú sau trận thua West Ham


Liverpool đã gây thất vọng khi để West Ham giành chiến thắng 3-2 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đây là trận thua đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Ở trận đấu này West Ham sớm vượt lên dẫn trước.
 
Thủ môn Alisson của Liverpool

Thủ môn Alisson của Liverpool


Từ quả phạt góc, bóng được treo vào vòng cấm Liverpool. Angelo Ogbonna trong tình huống tranh chấp dường như đã phạm lỗi với thủ môn Alisson của đội khách. Anh có những tác động khiến thủ thành người Brazil không thể bắt bóng trong tư thế tốt nhất. Thậm chí Alisson còn là người chạm bóng cuối cùng.

Sau khi trọng tài Craig Pawson công nhận bàn thắng, VAR đã kiểm tra xem có phạm lỗi nào không trước khi giữ nguyên quyết định, trước sự ngạc nhiên của các ngôi sao bên phía Liverpool. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tấn công các trọng tài, ông khẳng định đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng.

Alisson thất vọng với công tác trọng tài sau thất bại 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh khẳng định bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà không hợp lệ. Thủ thành sinh năm 1992 viết trên trang cá nhân: “Khi bạn có thể sử dụng đôi tay của mình, công việc không quá khó. Rõ ràng đã có những quyết định thiếu công bằng ở trận đấu giữa Liverpool và West Ham”.

Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher cũng động viên Alisson. Ông cho rằng đó là một pha phạm lỗi và cầu thủ 29 tuổi đã chơi tốt ở trận đấu này.
Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”
Jordan Henderson và Jack Grealish đã rời tuyển Anh để trở lại Liverpool và Man City, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong thời gian tập trung của ĐTQG.
Thủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa nàyThủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa này
Thủ môn Alisson của Liverpool tuyên bố đội bóng thành phố Cảng muốn vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.
Xavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago AlcantaraXavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago Alcantara
Theo tờ Sport của TBN, tân huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool vào tháng 1 năm 2022.
Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022
Paul Merson khẳng định Steven Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool vào năm sau nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi với huyền thoại người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X