Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson và Henderson suýt tẩn nhau trong trận gặp Chelsea

Thứ Tư 05/04/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận gặp Chelsea rạng sáng nay, thủ môn Alisson Becker và tiền vệ Jordan Henderson trải qua khoảnh khắc mất bình tĩnh và thậm chí xảy ra xô xát nhẹ.

Khoảnh khắc mất bình tĩnh của Alisson và Henderson

Sự việc diễn ra ở phút 77 của trận đấu. Alisson có tình huống không chủ động lao ra bắt bóng, khiến Matip phải phá bóng trong thế khó và rồi Chelsea có cơ hội tấn công ngay trước vòng cấm. 

Dù Chelsea không tận dụng được cơ hội này, song Henderson nổi cáu với người đồng đội. Thủ quân Liverpool quát lớn và tỏ ra không hài lòng với Alisson. 

Alisson và Henderson suýt tẩn nhau trong trận gặp Chelsea 1
Alisson suýt động tay chân với Henderson trong khoảnh khắc mất bình tĩnh.

Tuy nhiên, Alisson không cho rằng đó là lỗi của mình và cãi lại Henderson. Sự việc này khiến 2 cầu thủ Liverpool đã có những xô xát nhẹ.

Rất may khi các cầu thủ khác kịp can thiệp để hạ hỏa 2 cái đầu nóng. Không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Sau trận đấu, Alisson và Henderson cũng kịp bắt tay làm lành.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool khép lại với tỉ số hòa 0-0. Cả 2 đội đều đã có những cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công khiến cho không có bàn thắng nào được ghi. Đây là lần thứ tư liên tiếp Chelsea và Liverpool hòa nhau không bàn thắng.

Kante xuất sắc nhất trận Chelsea vs LiverpoolKante xuất sắc nhất trận Chelsea vs Liverpool
Đó là quan điểm của cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher, ông đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ người Pháp. 
Kai Havertz chỉ ra lý do khiến Chelsea chỉ có 1 điểm trước LiverpoolKai Havertz chỉ ra lý do khiến Chelsea chỉ có 1 điểm trước Liverpool
Kai Havertz thất vọng khi Chelsea để Liverpool cầm hòa 0-0, anh khẳng định khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do khiến The Blues không thể giành 3 điểm.
Frank Lampard xuất hiện ở trận đấu giữa Chelsea và LiverpoolFrank Lampard xuất hiện ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool
Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đã có mặt tại Stamford Bridge trong trận hòa không bàn thắng của The Blues với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X