Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson và Diogo Jota khiến NHM Liverpool lo lắng

Thứ Ba 19/07/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson và Diogo Jota tiếp tục vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Liverpool, bộ đôi này có thể vắng mặt trong chuyến du đấu của The Kop ở Áo.

Liverpool đã có 2 trận giao hữu ở Hè 2022, họ đối mặt với MU ở Thái Lan và Crystal Palace ở Singapore. Sau thất bại trước Man đỏ, The Kop giành chiến thắng ở cuộc đối đầu gặp Palace. Hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp đã trở lại Merseyside chuẩn bị cho chuyến đi đến Áo.  

Đội bóng thành phố Cảng sẽ có những trận đấu với RB Leipzig và Red Bull Salzburg tại Áo, sau đó họ sẽ bước vào trận Siêu cúp nước Anh với Man City vào ngày 30/7. Các cầu thủ Liverpool đã tập luyện bình thường khi trở lại Anh.

 

Alisson va Diogo Jota khien NHM Liverpool lo lang
Alisson và Diogo Jota khiến NHM Liverpool lo lắng

Ở buổi tập mới nhất, Joe Gomez đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó anh dính chấn thương trong trận thua MU, qua đó vắng mặt trước Crystal Palace. Tuy nhiên, Gomez hiện đã hoàn toàn hồi phục, anh sẽ cùng các đồng đội sang Áo. 

Alisson và Diogo Jota vắng mặt ở buổi tập mới nhất. Ngôi sao người Brazil ra sân ở trận đấu với MU, trong khi đó Jota chưa đá trận nào ở Hè 2022. Trong khi Alisson điều trị vấn đề về bụng, Jota đang tiếp tục thời gian phục hồi để vượt qua chấn thương gân khoeo.

Nếu quá trình hồi phục chấn thương không diễn ra thuận lợi, nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ không sang Áo cùng các đồng đội. Thậm chí nhiều người lo ngại rằng họ sẽ vắng mặt ở trận siêu cúp nước Anh vào cuối tháng 7.

Bộ ba Virgil van Dijk, Darwin Nunez và Thiago Alcantara cũng vắng mặt ở buổi tập mới nhất. Theo Mirror, họ được phép nghỉ ngơi thêm trước chuyến hành quân đến Áo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X