Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson trở lại, Adrian phản ứng thế nào?

Thứ Năm 17/10/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian nói về sự trở lại của Alisson, cầu thủ 32 tuổi khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí với ngôi sao người Brazil.

Liverpool có 2 số 1


Ngay ở trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này thủ môn Alisson đã dính chấn thương, ngôi sao người Brazil gặp vấn đề ở bắp chân trong chiến thắng 4-1 trước Norwich ở sân Anfield. Với chấn thương gặp phải, từ đó đến nay cầu thủ này chưa đá một trận nào.
Adrian nói về sự trở lại của Alisson hình ảnh

Adrian sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Alisson


Trong thời gian Alisson dưỡng thương, tân binh Adrian được sử dụng. Cầu thủ sinh năm 1987 chơi khá tốt, anh luôn được HLV Klopp đánh giá cao. Tuy nhiên, cựu thủ môn của West Ham sắp phải quay trở lại băng ghế dự bị.

Sau một thời gian dài hồi phục Alisson đã có thể ra sân trở lại. Liverpool xác nhận ngôi sao người Brazil đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, nhiều khả năng anh sẽ bắt chính trong chuyến làm khách trên sân của MU vào cuối tuần này.

Adrian nói về sự trở lại của Alisson, cầu thủ 32 tuổi khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí với ngôi sao người Brazil.

“Liverpool là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn nhưng tôi không ngại điều đó. Tôi biết Alisson là một thủ môn tốt, cậu ấy sở hữu khả năng của một thủ thành hàng đầu. Sự trở lại của cậu ấy là một tín hiệu tốt với Liverpool, nhưng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với cậu ấy”.

“Trong thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và tận dụng những cơ hội, tôi muốn trở thành thủ môn số 1 của Liverpool. Alisson đã trở lại, nhưng hãy chờ quyết định của HLV”.

Liverpool được đánh giá cao hơn MU trong trận đấu tại Old Trafford vào tối Chủ nhật tuần này, song The Kop không được chủ quan bởi những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X