Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson: ‘Tôi muốn có nhiều danh hiệu hơn nữa’

Thứ Năm 01/08/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker của Liverpool mới bày tỏ khao khát có thêm nhiều danh hiệu hơn nữa sau thành công tại Champions League và Copa America.

Năm 2019 chứng kiến Alisson Becker có thành công lớn với 2 danh hiệu tại Champions League cùng Liverpool và Copa America cùng ĐT Brazil. Dù vậy, thủ môn này cho biết muốn có nhiều hơn nữa.

Trong khoảng 2 tháng qua, Alisson đã lần lượt nâng cao 2 chức vô địch tại Champions League và Copa America. Tới Liverpool với giá 67 triệu bảng từ AS Roma vào tháng 7 năm 2018, thủ môn 26 tuổi đã lập tức tạo nên dấu ấn.

Alisson Becker ‘Tôi muốn có nhiều danh hiệu hơn nữa’ hình ảnh
Alisson Becker cùng Liverpool vô địch Champions League

Alisson giành giải Găng tay vàng tại Premier League với chỉ 22 bàn thua sau 38 vòng đấu. Tại Champions League, anh giữ sạch lưới ở trận chung kết khi Liverpool hạ Tottenham 2-0 với một loạt pha cứu thua ngoạn mục.

Lên ĐT Brazil, Alisson lại chứng tỏ khả năng khi chỉ nhận 1 bàn thua sau 6 trận tại Copa America và tới từ penalty. Cựu thành viên Roma cùng Selecao vô địch Nam Mỹ một cách thuyết phục.

Trở lại Liverpool tập luyện sau kỳ nghỉ hè, Alisson đặt mục tiêu có thêm danh hiệu trong chiến dịch sắp tới. “Giành được 2 danh hiệu lớn trong mùa giải là điều tuyệt vời đối với tôi. Tôi hy vọng mùa tới, tôi sẽ có được nhiều hơn nữa”, anh nói với trang web chính thức của Liverpool.

Thu mon Alisson co co hoi gianh ba gang tay vang.
Thủ môn người Brazil muốn có nhiều vinh quang hơn nữa

“Tôi rất vui khi được trở lại. Tôi đã có những kỳ nghỉ vui vẻ với gia đình, dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Nhưng tôi cũng nhớ sân cỏ, những đồng đội, các thành viên, tất cả mọi người. Lúc này, tôi rất mong được tập luyện và thi đấu trở lại.”

Alisson nói thêm: “Chúng tôi rất phấn khích nhưng cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất, giống như chúng tôi đã làm mùa trước. Chúng tôi muốn phấn đấu cho mọi đấu trường trong mùa này, vì vậy chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ.”

“Chúng tôi đang chơi ở đẳng cấp cao nhất của bóng đá. Do đó, chúng tôi cần phải nỗ lực để đạt được những điều to lớn và nhiều thành công hơn trong mùa giải này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X