Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa này

Chủ Nhật 14/11/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson của Liverpool tuyên bố đội bóng thành phố Cảng muốn vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.

Alisson tự tin về sức mạnh của Liverpool


Cuối cùng thì Liverpool cũng nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành phố Cảng để thua West Ham với tỷ số 2-3 trên đất London. Trận thua này khiến thầy trò Klopp tụt từ vị trí thứ 2 xuống thứ 4 trên BXH, họ hiện đang kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách 4 điểm.
Alisson tiết lộ mục tiêu ở Liverpool mùa này

Alisson tiết lộ mục tiêu ở Liverpool mùa này


Ở Champions League, Liverpool vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Họ toàn thắng trong cả 4 trận đầu tiên. Lữ đoàn đỏ cũng đã lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Alisson của Liverpool tuyên bố đội bóng thành phố Cảng muốn vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Anh nói:

"Thành thật mà nói, chúng tôi muốn giành hết các danh hiệu. Đội bóng muốn vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp Liên đoàn Anh, FA Cup. Chúng tôi muốn đăng quang ở tất cả giải đấu mà chúng tôi tham dự. Để làm được điều đó chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều”.

“Liverpool cần thắng từng trận một, chúng tôi cũng cần tập trung hoàn toàn nếu muốn đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Liverpool có nhiều cầu thủ hàng đầu và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, chúng tôi tự tin có thể giành những danh hiệu”.

Khi loạt trận quốc tế kết thúc, đối thủ đầu tiên mà Liverpool chạm trán ở Ngoại hạng Anh là một Arsenal đang trên đà thăng hoa. Tuy nhiên việc được chơi trên sân Anfield vẫn giúp The Kop được đánh giá cao hơn đại diện của thành London.
Xavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago AlcantaraXavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago Alcantara
Theo tờ Sport của TBN, tân huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool vào tháng 1 năm 2022.
Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022
Paul Merson khẳng định Steven Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool vào năm sau nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi với huyền thoại người Anh.
Vừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MUVừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MU
Tân HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định ở thời điểm hiện tại Liverpool có phong độ tốt hơn MU, và họ có khả năng giành những danh hiệu lớn cao hơn.
Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diệnCầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diện
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã được Premier League vinh danh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 10.
Michael Edwards: Kiến trúc sư của đế chế “Lữ đoàn đỏ”Michael Edwards: Kiến trúc sư của đế chế “Lữ đoàn đỏ”
Kết thúc mùa giải này, ở Liverpool chắc chắn có một cuộc chia tay có tác động to lớn tới CLB. Giám đốc Thể thao Michael Edwards sẽ rời khỏi đội bóng sau 10 năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X