Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson tiết lộ cách bất ngờ để chỉ huy hàng thủ Liverpool

Chủ Nhật 27/09/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson đã lên tiếng tiết lộ cách giúp anh chỉ huy hàng thủ Liverpool một cách tốt nhất để đem đến những thành công cho đội bóng thành phố cảng.
Alisson đã xây dựng tên tuổi của mình thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh đã vươn lên mạnh mẽ kể từ sau chuyển đến Liverpool từ Roma năm 2018.

Thủ thành người Brazil đóng góp một phần quan trọng giúp Liverpool lên ngôi vô địch Premier League mùa trước. Anh chỉ để lọt lưới 23 bàn, giữ sạch lưới 15 trong 29 trận ra sân cho đoàn quân của Klopp.

Alisson tiết lộ cách bất ngờ để chỉ huy hàng thủ Liverpool hình ảnh

Alisson tiết lộ cách bất ngờ để chỉ huy hàng thủ Liverpool


Mùa này, Alisson vẫn nhận được sự tin tưởng từ Klopp. Nhưng sự kết nối của anh với hàng phòng ngự có vẻ đã không còn như trước khi Liverpool thủng lưới tới 3 lần ngay trong trận mở màn mùa giải gặp Leeds. Và Alisson mới lên tiếng chia sẻ rằng anh không chỉ huy hàng thủ bằng những lời quát tháo mà thay vào đó là những buổi nói chuyện nhẹ nhàng dù những màn trình diễn có tệ đến mấy.

“Tôi không thích quát tháo ai và tôi cũng không thích ai quát tháo mình. Khi bạn mắc sai lầm, bạn biết là mình đã mắc sai lầm. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi làm việc mỗi ngày để hạn chế những sai lầm. Tôi đã mắc nhiều sai lầm trong sự nghiệp thi đấu. Đôi khi nó dẫn đến bàn thua, đôi khi thì không.

Tôi biết mình cần phải cải thiện điều gì và tôi cần phải làm gì khác đi. Vậy nên tôi không cần phải bảo Van Dijk, Gomez hay Robertson điều mà họ cần phải làm khác đi.

Chúng tôi nói chuyện với nhau về cách để giúp chúng tôi thoải mái hơn khi di chuyển. Nhưng tôi không cho rằng khi bạn thủng lưới hay mắc sai lầm thì bạn nên chỉ trích ai đó. Tôi có cách làm việc khác. Tôi luôn nói theo một cách tốt hơn và tìm giải pháp sau đó”.

HLV Jurgen Klopp động viên sao trẻ Liverpool trước đại chiến với Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời động viên cho tiền vệ trẻ Curtis Jones của Liverpool trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 3 Premier League.
HLV Mikel Arteta nói gì trước đại chiến Liverpool?
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X